Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger mừng vì Arsenal đã vượt qua "một tuần ác mộng"

Thứ Sáu 09/03/2018 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Arsene Wenger lạc quan khẳng định Arsenal đã đi qua thời kỳ tăm tối nhất bằng cách đánh bại AC Milan.

"Tôi hạnh phúc với tinh thần và phản ứng của các cầu thủ" - HLV Arsene Wenger chia sẻ: "Chúng tôi ở vị trí không nên mạo hiểm nhưng nếu quá thận trọng, bạn sẽ đánh mất sự trơn tru. Chúng tôi phòng ngự kiên cường cho đến những giây cuối cùng".
 

Arsene Wenger vui mung vi Arsenal da co duoc chien thang.
Arsene Wenger vui mừng vì Arsenal đã có được chiến thắng.

Sau 4 trận thua liên tiếp ở mọi đấu trường, Arsenal đã lấy lại niềm vui chiến thắng khi đánh bại AC Milan với tỉ số 2-0 trên sân khách. Chiến thắng này giúp Arsenal có lợi thế lớn trước trận lượt về, đồng thời giúp HLV Wenger cởi bỏ áp lực.

Trước đó, Arsenal để thua hai trận liên tiếp trước Man City cùng với tỉ số 0-3 chỉ cách nhau vài ngày, sau đó tiếp tục để thua Brighton. Nhớ lại thời gian đó, HLV Wenger mô tả: "Giống như bạn bị đo ván trong trận đấm bốc, bạn không có thời gian để phản ứng. Đây là chiến thắng rất quan trọng bởi chúng tôi đã trải qua một tuần ác mộng".

Giống như ông thầy Wenger, Mesut Ozil - người có hai pha kiến tạo trong trận này gọi đây là "màn trình diễn trên sân khách tốt nhất thời gian gần đây". Aaron Ramsey, người ghi bàn ấn định chiến thắng thì gọi đây là "phản ứng tuyệt vời".

HLV Gennaro Gattuso thừa nhận AC Milan xứng đáng thất bại do mắc nhiều sai lầm, đồng thời hạ chiến thư tới Arsenal: "Trong bóng đá, đừng nói không bao giờ. Chúng tôi sẽ tới London và cố giành chiến thắng, chúng tôi không đi thăm quan".
 

Gattuso thừa nhận AC Milan xứng đáng thất bại
Huấn luyện viên Gennaro Gattuso thừa nhận AC Milan đáng phải chịu thất bại khi mắc quá nhiều sai lầm.

N.D (Bóng Đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X