Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger lý giải nguyên nhân Lucas Perez có thể lập hattrick

Thứ Tư 07/12/2016 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsene Wenger đã lý giải cho việc Lucas Perez bất ngờ tỏa sáng với cú hattrick trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League 2016-17 với Basel.

 
Trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng Champions League 2016-17, Arsenal gây ấn tượng khi đánh bại Basel với tỉ số 4-1 dù phải thi đấu trên sân khách. Điều đáng chú ý là Lucas Perez đã thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với một cú hattrick.
 
Arsene Wenger ly giai nguyen nhan Lucas Perez co the lap hattrick.
Arsene Wenger lý giải nguyên nhân Lucas Perez có thể lập hattrick.

Lucas Perez mới chỉ trở lại sau chấn thương mắt cá chân nên việc tiền đạo 28 tuổi ngay lập tức tỏa sáng khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong 6 trận trước đó ra sân cho Arsenal kể từ đầu mùa, Lucas Perez cũng chỉ ghi được 2 bàn thắng.
 
Lý giải về phong độ làm bàn ấn tượng của học trò, HLV Wenger cho biết: "Tôi nghĩ Perez được hưởng lợi từ thực tế rằng chúng tôi tạo ra rất nhiều cơ hội ngon ăn mà bạn biết đấy, anh ấy là một chân sút giỏi. Lucas Perez đã chứng minh được sự nhạy cảm trong việc săn bàn trong trận đấu vừa qua".
 
Ngoài cú hattrick của Lucas Perez, cầu thủ còn lại của Arsenal ghi tên vào bảng điện tử là Iwobi trong khi Basel có bàn thắng danh dự nhờ công của Doumbia. Chiến thắng ấn tượng này giúp Arsenal tiến vào vòng knock out với ngôi đầu bảng A.

Thong so tran dau Basel 1-4 Arsenal
Thông số trận đấu Basel 1-4 Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X