Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger kêu gọi ĐT Đức giảng hòa với Ozil

Thứ Năm 18/10/2018 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giáo Sư người Pháp phát biểu về mâu thuẫn gay gắt của cậu học trò cũ ở Arsenal với đội tuyển quốc gia của mình.

Wenger nỗ lực hàn gắn Ozil với ĐT Đức

Mới ở tuổi 29 nhưng Mesut Ozil quyết định chia tay đội tuyển Đức trong nỗi uất ức, sau khi phải gánh chịu tội lỗi cho thất bại tan nát tại World Cup 2018 cũng như trở thành nạn nhân của sự phân biệt chủng tộc ngay trong nội bộ.

HLV Wenger nói về tiền vệ Ozil của ĐT Đức hình ảnh
HLV Wenger nói về tiền vệ Ozil của ĐT Đức

Tựa như quả báo, một Đức không Ozil vẫn chưa thể gượng dậy và không ngừng lún sâu khủng hoảng với những trận thua liên tiếp ở UEFA Nations League, ấn định 2018 như năm dương lịch tồi tệ nhất về mặt thành tích cho đội tuyển bốn lần vô địch thế giới này.

Chứng kiến thảm cảnh này, HLV Arsene Wenger lên tiếng kêu gọi ĐT Đức nên chủ động giảng hòa, xóa bỏ hiềm khích với Ozil và tái triệu tập cậu học trò cũ ở Arsenal vì cả lý do chuyên môn lẫn tinh thần. Phát biểu của Giáo Sư người Pháp:

“Đức rất cần Ozil và Joachim Low cần thuyết phục cậu ấy trở lại ĐTQG càng sớm càng tốt. Tôi có thể hiểu cho quyết định chia tay của Ozil bởi sự ấm ức trong thâm tâm cậu ấy, người luôn là một cầu thủ tuyệt vời và cũng chẳng phải ai đó chơi tệ hại nhất ở World Cup 2018.”

“Tôi rất không muốn Ozil từ giã sự nghiệp quốc tế chút nào bởi ai cũng đã thấy những gì cậu ấy đã làm cho đội tuyển Đức. Khi không còn phải chuẩn bị cho mỗi kỳ World Cup hay Euro, tôi nghĩ động lực của cầu thủ cũng sẽ mất đi dù ít dù nhiều, vậy nên việc tái cân nhắc và trở lại ĐTQG cũng chỉ tốt cho chính Ozil mà thôi.”

Hà Lan 3-0 Đức: Lốc Cam thổi bay xe tăng
Vẫn biết kể từ VCK World Cup 2018, Mannschaft đã suy yếu rõ rệt và chẳn còn khiến ai phải sợ sệt tuy nhiên hẳn nhiều chuyên gia vẫn phải ngạc nhiên khi chứng...
Pháp 2-1 Đức: Griezmann tỏa sáng, Les Bleus dìm Xe tăng xuống vực sâu
Cú đúp của Antoine Griezmann giúp Pháp ngược dòng đánh bại Đức 2-1 trên sân nhà. 3 điểm có được giúp Les Bleus củng cố vững chắc ngôi đầu ở nhóm 1 bảng A UEFA...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X