Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger dự đoán đội vô địch Champions League mùa này

Thứ Hai 03/08/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu huấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger đã đưa ra dự đoán về ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa giải 2019/20.

Arsene Wenger đặt niềm tin vào Man City


Sau khi những giải đấu hàng ở châu Âu khép lại, Champions League mùa giải 2019/20 sẽ chính thức trở lại. Trong tuần này, Man City và Real Madrid sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8, ở lượt đi Man City giành chiến thắng 2-1 ngay tại Bernabeu. Juventus cũng sẽ có trận đấu với Lyon trên sân nhà. Ở lượt đi họ thua 0-1 trên đất Pháp. 
 
Arsene Wenger du doan doi vo dich Champions League mua nay

Arsene Wenger dự đoán đội vô địch Champions League mùa này


Cặp tứ kết giữa PSG và Atalanta cũng sẽ được diễn ra vào cuối tuần. Trong một phát biểu mới nhất, Cựu huấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger đã đưa ra dự đoán về ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa giải 2019/20. Ông nói:

"Real Madrid, Barca, Bayern Munich, Man City, PSG hay Juventus đều là những đội bóng mạnh. Nếu phải chọn ra CLB có cơ hội vô địch lớn nhất, tôi sẽ chọn Man City. Các cầu thủ của họ có đủ thời gian để chuẩn bị cho những trận đấu ở Champions League".

"Man City có thể không có sự phục vụ của Sergio Aguero cho phần còn lại của Champions League mùa này, song hàng công của họ vẫn được đánh giá cao. Những Sterling, De Bruyne, Jesus hay Mahrez đủ sức hủy diệt bất kỳ đội bóng nào".

"Champions League là danh hiệu mà Pep Guardiola còn thiếu ở Man City, ông ấy sẽ làm mọi cách để có được nó. Cơ hội vô địch của Man City càng cao hơn khi PSG yếu hơn chính họ ở 3-4 năm trước, trong khi đó Barca hay Juventus vẫn còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết".

Arsene Wenger cũng tiết lộ rằng sẽ trở lại cầm quân một lần nữa nhưng chỉ trong điều kiện ông xem là lý tưởng.

HLV Arsene Wenger khiến NHM PSG cay cú
Trước thềm tứ kết Champions League 2019/20, HLV Arsene Wenger đã có những nhận xét khiến NHM PSG không thể hài lòng.
Wenger tiết lộ thời điểm trở lại huấn luyện
Cựu HLV của Arsenal, Arsene Wenger tiết lộ rằng sẽ trở lại cầm quân một lần nữa nhưng chỉ trong điều kiện ông xem là lý tưởng.
Sir Alex và Pep Guardiola kết hợp cũng không thể cứu Arsenal
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì Pep Guardiola, Jose Mourinho, Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger kết hợp lại cũng không thể giúp...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X