Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger bất ngờ bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt PSG

Thứ Tư 03/04/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Pháp có những chia sẻ về quá khứ cũng như cả tương lai trong bối cảnh vẫn đang thất nghiệp gần một năm nay khi chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó.

Năm ngoái đánh dấu mùa giải cuối cùng của Arsene Wenger tại vị trên ghế nóng Arsenal, kết thúc hơn hai thập kỷ thăng trầm với 3 chức vô địch Premier League và 7 FA Cup.

HLV Arsene Wenger bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt PSG hình ảnh
HLV Arsene Wenger bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt PSG

HLV người Pháp tới giờ vẫn thất nghiệp nhưng bất chấp tuổi 70, bản thân ông vẫn luôn khát khao bóng đá và không ít lần bày tỏ nguyện vọng trở lại với sự nghiệp cầm quân. Giáo Sư với những giãi bày mới nhất của mình:

“Tôi nhớ bóng đá nhưng tôi biết mình cũng cần phải dành thời gian bên gia đình và những người yêu thương, những thứ đã phải đánh đổi ít nhiều vì sự nghiệp của tôi. Tôi đã có thể đồng ý dẫn dắt đội tuyển Pháp sau một số lần được đề nghị, nhưng tôi vẫn từ chối vì thích công việc ở Arsenal hơn.”

“Giờ thì tôi không biết nữa, biết đâu một ngày nào đấy có thể sẽ là Paris Saint-Germain. Họ là một đội bóng tuyệt vời nhưng vướng phải cái gì đó như lời nguyền Champions League vậy. Hãy kiên nhẫn cho họ thêm thời gian và cơ hội, tôi tin họ có thể vượt qua khó khăn này dù sớm dù muộn.”

Vậy là Wenger đã mở lời bỏ ngỏ khả năng dẫn dắt PSG. Tiếp tục thay tướng từ Unai Emery sang Thomas Tuchel, thế nhưng rồi gã nhà giàu nước Pháp vẫn thất bại đau đớn ở mục tiêu số một Champions League. Ngay ở vòng 1/8 vừa rồi, họ đã bị Manchester United ngược dòng loại kinh hoàng, bất chấp thắng lợi đến 2-0 trong trận lượt đi trên sân khách.

Arsene Wenger ra đi: Thịnh suy cùng nhà cách mạng của Arsenal
Bất luận những năm cuối cùng thất bại với Arsenal, Arsene Wenger có thể đường hoàng ra đi với cái đầu ngẩng cao, tự hào rằng mình đã cống hiến trọn vẹn cho...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X