Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: Barca có những cầu thủ làm nên nghệ thuật

Thứ Năm 17/03/2016 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger hoàn toàn tâm phục khẩu phục sau khi để thua 1-3 trước Barcelona tại Nou Camp, đặc biệt là với màn trình diễn của bộ ba MSN.

Arsene Wenger
Arsene Wenger tâm phục khẩu phục bộ ba MSN


Arsenal hành quân đến thủ phủ của xứ Catalonia với chỉ chút hy vọng nhỏ nhoi cho một cuộc lội ngược dòng thần thánh. HLV Arsene Wenger thậm chí còn gây bất ngờ khi sử dụng Flamini và Iwobi ngay từ đầu. Nhưng dù đã làm mọi cách thì ông vẫn chẳng thể nào giúp cho Pháo thủ có được một kết quả tốt trước đội chủ nhà. Không ai khác vẫn chính là bộ ba MSN đã là người tung ra những đòn kết liễu Pháo thủ. Neymar mở tỷ số với một cú sút tinh tế, Suarez ghi bàn thắng thứ hai với một cú vô lê tuyệt đẹp còn Messi cũng tạo dấu ấn với cú sục bóng mang đậm thương hiệu của chính anh.

Đội khách Arsenal cũng có bàn thắng danh dự cho cả hai lượt trận, do công của Elneny. Có lẽ điều đó cũng đã là thành công nếu so sánh tương quan lực lượng giữa hai đội ở thời điểm hiện tại. HLV Arsene Wenger hiểu rõ điều đó: “Đội bóng của chúng tôi đã chơi tốt và tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Thế nhưng Barcelona đang sở hữu những tiền đạo hay nhất mà tôi từng được chứng kiến. Họ có thể tạo ra một tuyệt tác nghệ thuật từ những thứ rất tầm thường. Tài năng của Messi thực sự không thể đong đếm được. Cậu ấy trải qua 90 phút mà không đỡ hỏng một tình huống bóng nào cả.”

Dư âm Barcelona 3-1 Arsenal: Những quyết định khó hiểu của Wenger
Việc HLV Arsene Wenger sử dụng Iwobi, Flamini trong đội hình xuất phát ở trận Barcelona 3-1 Arsenal chính là những quyết định gây bất ngờ lớn nhất cho người...


“Arsenal đã không thể tìm được bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 để tạo lợi thế quan trọng về mặt tinh thần cũng như niềm tin. Chúng tôi đã có cơ hội nhưng Barcelona thực sự là một đội bóng xuất sắc đến khó tin, với bộ ba MSN.”

Khi được hỏi về những thất bại của Pháo thủ ở vòng 1/8 Champions League suốt 6 năm qua, HLV Arsene Wenger tiếp tục: “Thống kê cũng chỉ là những con số khô khan. Nếu mọi người nhìn vào kết quả mà chúng tôi đạt được qua từng trận đấu, họ sẽ thấy sự khác biệt. Trong bóng đá, người ta thường chỉ nhìn vào kết quả gần nhất và rút ra những điều tích cực. Chúng tôi đều đã bị loại bởi những đối thủ đã đoạt chức vô địch sau đó. Dù có một mùa là trước Monaco, nhưng đa số là trước Barcelona hay Bayern Munich.”

Xem lại video bàn thắng trận đấu Barcelona 3-1 Arsenal:



thong tin sau tran Barcelona vs Arsenal
Thông tin sau trận Barcelona vs Arsenal


Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X