Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Arsenal thắng có phong cách"

Thứ Sáu 08/12/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger hào hứng khẳng định Arsenal đã thắng theo phong cách được định hình khi hủy diệt BATE Borisov với 6 bàn không gỡ.

 
Arsenal gây ấn tượng trong trận đấu cuối cùng vòng bảng Europa League khi "hủy diệt" BATE Borisov trên sân Emirates với tỉ số 6-0. Mathieu Debuchy, Theo Walcott, Jack Wilshere , Olivier Giroud và Mohamed Elneny là những người lập công cho "pháo thủ", bàn còn lại đến từ pha đá phản lưới của Denis Polyakov.
 
Arsene Wenger hai long voi cach thang cua Arsenal.
Arsene Wenger hài lòng với cách thắng của Arsenal.

Chiến thắng này giúp thầy trò Arsene Wenger tiến vào vòng knock out với ngôi đầu bảng H. Đồng thời, đây cũng là món quà ý nghĩa các học trò dành tặng cho "giáo sư" đúng trận thắng thứ 700 tròn trên cương vị HLV của Arsenal. 
 
Nhận xét về "món quà" của các học trò, HLV Wenger tự hào: "Tôi tin rằng đây là chiến thắng theo phong cách Arsenal, với chất lượng cao về mặt kỹ thuật từ chúng tôi. Nhiều người có thể nhận xét rằng đối thủ không ở cùng trình độ với những đội bóng tại Premier League, tôi đồng tình với ý kiến đó".
 
"Nhưng bạn chỉ có thể làm công việc của mình. Đó là những gì chúng tôi đã thể hiện, theo một cách thuyết phục với tinh thần vượt trội và kết thúc ấn tượng tại vòng bảng".
 
Hiện tại, Arsenal chỉ đứng thứ 5 tại Premier League với 1 điểm ít hơn đội đứng thứ tư là Liverpool, cũng như 15 điểm ít hơn đội dẫn đầu Man City. Cơ hội vô địch của "pháo thủ" rất nhỏ bé, mục tiêu khả dĩ nhất của thầy trò Wenger mùa này là giành suất lọt vào top 4 để dự Champions League mùa sau.

Arsenal 6-0 BATE Borisov: Dàn Pháo thủ trẻ tung hoàng tại trận địa Emirates
Mặc dù HLV Arsene Wenger tung vào sân đội hình gồm toàn cầu thủ dự bị và tài năng trẻ nhưng Arsenal vẫn dễ dàng đè bẹp BATE Borisov với tỷ số 6-0.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X