Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Arsenal buộc phải thắng Olympiakos bằng mọi giá"

Thứ Ba 29/09/2015 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước trận Arsenal vs Olympiakos, HLV Arsene Wenger đã đặt quyết tâm buộc phải thắng nếu như muốn vượt qua vòng bảng Champions League.

Arsene Wenger Arsenal buoc phai thang Olympiacos bang moi gia hinh anh
Các cầu thủ Arsenal vui vẻ trong buổi tập trước cuộc tiếp đón Olympiacos.

Như đã biết, Arsenal đã phải đón nhận trận thua sốc trước Dinamo Zagreb trong ngày đầu ra quân. Thất bại trước đại diện của Croatia đang khiến cho Pháo thủ thành London gặp vô vàn khó khăn tại bảng F. Chưa hết, trước trận Arsenal vs Olympiakos, đội chủ sân Emirates còn thiếu vắng đi rất nhiều trụ cột quan trọng như Giroud, Wilshere, Rosicky, Flamini hay Arteta. Niềm vui duy nhất của Arsenal có lẽ là việc tiền vệ phòng ngự Coquelin đã bắt đầu trở lại tập luyện trong ngày hôm qua.

Khó khăn là vậy song Arsenal đang đứng trước một sức ép buộc phải thắng  Olympiakos trên sân nhà. Trước báo giới, HLV Wenger cho biết: “Đây là trận đấu mà Arsenal buộc phải thắng. Nếu muốn vượt qua vòng bảng, chúng tôi không được phép mất điểm tại Emirates. Olympiakos cũng đang rơi vào hoàn cảnh tương tự nên sẽ thi đấu không khoan nhượng. Chúng tôi cần phát huy hết những lợi thế sẵn có để giành được 3 điểm đầu tiên ở đấu trường châu lục".

Nhà cầm quân người Pháp nói về tình hình lực lượng của Arsenal: “Coquelin đã tập cùng đồng đội từ hôm qua và trông cậu ấy khá ổn. Thế nhưng, điều tôi lo ngại là nếu thi đấu 90 phút sẽ là quá sức đối với cậu ấy và tôi đang xem xét khả năng có để cậu ấy đá chính hay không. Cả Flamini và Arteta đều đang gặp vấn đề về cơ đùi. Đây không phải là những chấn thương nghiêm trọng nhưng họ chưa thể thi đấu ngay lúc này”.

Hiện tại, cả Arsenal và Olympiakos đều đang ở vào hoàn cảnh tương tự khi cùng để thua bẽ mặt trong ngày đầu ra quân. Với Olympiakos, đó là trận thua 0-3 trước ứng viên vô địch Bayern Munich trên sân nhà, trong khi đó Arsenal lại trải qua những phút giây điên rồ trên sân của Dinamo Zagreb. Đương nhiên, nếu muốn giành vé đi tiếp thì không còn cách nào khác Arsenal buộc phỉa thắng Olympiakos. Nên nhớ ở vòng đấu tiếp theo, Arsenal sẽ phải gặp đội bóng hùng mạnh Bayern Munich và thật khó để thầy trò HLV Wenger có thể nghĩ về kết quả tích cực.

Link xem: Trực tiếp Arsenal vs Olympiakos

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X