Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal hạng 2, MU hạng 8 châu Âu về tổng giá trị các cầu thủ cho mượn

Thứ Tư 06/04/2022 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Transfermarkt đã đưa ra danh sách Top 10 đội bóng ở châu Âu có tổng giá trị các cầu thủ cho mượn lớn nhất, dẫn đầu là Atalanta và sau đó là Arsenal.
Theo thông tin được Transfermarkt đăng tải, Atalanta dẫn đầu danh sách Top 10 đội bóng ở châu Âu có tổng giá trị các cầu thủ cho mượn lớn nhất. Theo đó, đội bóng của Italia cho mượn tới 64 cầu thủ, với tổng giá trị lên tới 145 triệu euro. Arsenal xếp ở vị trí thứ 2, Pháo thủ hiện đang có tổng cộng 10 cầu thủ khác nhau thi đấu theo dạng cho mượn.
Top 10 CLB có giá trị cầu thủ cho mượn cao nhất ở châu Âu

Top 10 CLB có giá trị cầu thủ cho mượn cao nhất ở châu Âu


Có thể kể ra một vài cái tên như Lucas Torreira hay Ainsley Maitland-Niles. Tổng số 10 cầu thủ được đem cho mượn của Arsenal có giá trị 129 triệu euro. Juventus đứng thứ 3 ở châu Âu về CLB có giá trị cầu thủ cho mượn cao nhất, 12 cầu thủ cho mượn của họ có tổng giá trị vào khoảng 119 triệu euro.

Tottenham đứng thứ 4 trong danh sách, dù chỉ có 7 cầu thủ được đem cho mượn, song giá trị của họ lên tới 111 triệu euro. Barca cũng có cùng thông số 111 triệu euro như Spurs, và số lượng các cầu thủ được đem cho mượn của họ thậm chí còn ít hơn (6).

Fiorentina đang rải 23 cầu thủ cho mượn của mình ở khắp châu Âu. Tổng giá trị của các cầu thủ được đem cho mượn của đội bóng này ở mức 106 triệu euro. MU xếp thứ 7, 8 cầu thủ được đem cho mượn của họ có giá trị 104 triệu euro, trong đó Anthony Martial là người được định giá cao nhất.

Altetico Madrid hiện đang cho mượn 9 cầu thủ, bao gồm cả Saul. Những người này được định giá 93 triệu euro. Đứng thứ 9 trong danh sách là Man City, với 13 cầu thủ cho mượn được định giá 85 triệu euro. Cuối cùng trong Top 10 là Sporting Lisbon. 16 cầu thủ được đem cho mượn của họ có tổng giá trị cũng ở mức 85 triệu euro.
Lộ diện tân binh đầu tiên của MU dưới thời Ten HagLộ diện tân binh đầu tiên của MU dưới thời Ten Hag
De Telegraaf Podcast cho hay, HLV Erik ten Hag muốn mang học trò ở Ajax là Jurrien Timber đến Old Trafford, nếu ông được bổ nhiệm là HLV trưởng MU.
“Chelsea thắng Real 3-1, Villarreal hòa Bayern 1-1”“Chelsea thắng Real 3-1, Villarreal hòa Bayern 1-1”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo MU - Michael Owen cho các trận tứ kết lượt đi Champions League vào rạng sáng ngày mai.
Joao Felix là người tức giận nhất với chiến thuật của SimeoneJoao Felix là người tức giận nhất với chiến thuật của Simeone
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh cho rằng việc chơi ở một thế trận lùi sâu khiến Joao Felix không có cơ hội ghi bàn.
Thủ môn MU trải lòng về lý do giải nghệ ở tuổi 23Thủ môn MU trải lòng về lý do giải nghệ ở tuổi 23
Cựu thủ môn Paul Woolston của Man United đã lên tiếng lý giải nguyên nhân vì sao anh phải giải nghệ ở tuổi 23.
Joao Felix: Kẻ ngạo mạn nay đã trưởng thành?Joao Felix: Kẻ ngạo mạn nay đã trưởng thành?
Mới chỉ cách đây vài tháng, Joao Felix vẫn còn muốn “làm mình làm mẩy” đòi rời Atletico Madrid cho bằng được. Nhưng rồi, sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X