Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Arsenal xác nhận sẽ mất Mkhitaryan tại Chung kết Europa League

Thứ Ba 21/05/2019 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal vừa chính thức xác nhận trên trang chủ CLB về trường hợp vắng mặt của tiền vệ Mkhitaryan tại trận chung kết Europa League 2018/19.

Những ngày qua, giới truyền thông quốc tế đã liên tục đăng tải thông tin tiền vệ Mkhitaryan sẽ lỡ hẹn với trận chung kết Europa League 2018/19 sau căng thẳng chính trị giữa hai quốc gia Armenia và Azerbaijan.

Do địa điểm tổ chức trận chung kết diễn ra tại thành phố Baku (Azerbaijan) còn Mkhitaryan lại mang quốc tịch Armenia nên sẽ không dễ để tiền vệ Arsenal nhập cảnh vào quốc gia láng giềng để dự trận CK.

Arsenal xác nhận Mkhitaryan sẽ không dự Chung kết Europa League hình ảnh
Arsenal xác nhận Mkhitaryan sẽ không dự Chung kết Europa League

Hồi đầu mùa, Mkhitaryan đã bị loại khỏi đội hình của Arsenal trong chuyến đi tới sân Qarabag – một CLB của Azerbaijan tại vòng bảng Europa League để tránh phiền phức.

Và trong một thông báo chính thức trên trang chủ CLB, Arsenal đang thông báo Mkhitaryan sẽ không cùng các đồng đội đáp chuyến bay tới Azerbaijan để đối đầu Chelsea.

The Gunners cho biết rất muốn đưa Mkhi tới Baku. Tuy nhiên sau cuộc nói chuyện với tiền vệ này và gia đình trên, Arsenal đã quyết định thay đổi ý định để bảo đảm sự an toàn cho tiền vệ sinh năm 1989.

Arsenal cũng thừa nhận sự vắng mặt của Mkhitaryan sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của họ khi mà tiền vệ người Armenia đã là một phần quan trọng trong hành trình tới với trận chung kết châu lục của họ.

Nếu như Arsenal không có sự phục vụ của Mkhitaryan trong trận CK Europa League sắp tới thì CLB Chelsea cũng sẽ ‘thiệt quân’ ở trận đấu này sau khi tiền vệ Loftus-Cheek dính chấn thương trong một trận đấu giao hữu giữa Chelsea và New England Revolution. Điều này khiến trận đấu trở nên khá cân bằng và hứa hẹn sự kịch tính trong 90 phút thi đấu sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X