Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal vô địch Europa League là món quà chia tay Wenger"

Thứ Ba 24/04/2018 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một loạt học trò tuyên bố sẵn sàng chiến đấu để giúp Arsenal vô địch Europa League mùa này để làm quà chia tay cho HLV Arsene Wenger.
Vô địch Europa League để làm quà
 
Trước hai trận bán kết Europa League gặp Atletico Madrid, HLV Arsene Wenger bất ngờ từ chức với tuyên bố chia tay Arsenal vào cuối mùa. Như vậy, Europa League là danh hiệu cuối cùng "giáo sư" có thể giành được sau 22 năm gắn bó với "pháo thủ".
 
Cac hoc tro muon Arsenal vo dich Europa de lam qua chia tay Wenger.
Các học trò muốn Arsenal vô địch Europa để làm quà chia tay Wenger.

Lời chia tay của HLV Wenger như liều thuốc tinh thần khiến các cầu thủ Arsenal quyết tâm hơn cho trận đánh lớn. Hàng loạt cầu thủ Arsenal tuyên bố muốn thi đấu hết mình để giành ngôi vô địch Europa League để làm quà chia tay cho "giáo sư".
 
Granit Xhaka chia sẻ trên Goal: "Chúng tôi chỉ còn một tháng gắn bó với nhau, cả đội muốn làm điều gì đó thật đặc biệt để tặng Wenger. Arsenal muốn vô địch Europa League tặng Wenger, cho cả chúng tôi và cổ động viên nữa. Mọi người đều hiểu những gì ông ấy đã làm cho Arsenal suốt 22 năm qua".
 
Cùng chung quan điểm với đồng đội, Koscielny cho biết: "Chúng tôi muốn mang đến cho ông ấy cái kết viên mãn. Wenger đã trao cơ hội để rất nhiều cầu thủ có cơ hội thi đấu cho Arsenal. Thế nên giờ chúng tôi cần phải làm điều này để đền đáp ông ấy".

Cầu thủ Arsenal phải chịu trách nhiệm 
 
Trong khi đồng đội muốn Arsenal vô địch để làm quà chia tay cho Wenger, Per Mertesacker cho rằng các cầu thủ nên chia sẻ gánh nặng từ những chỉ trích của cổ động viên với ông thầy. Những năm gần đây vì thành tích không tốt, "giáo sư" luôn bị chính các CĐV Arsenal yêu cầu rời ghế.
 
Chia sẻ trên Standard UK, Mertesacker cho biết: "Chúng tôi cũng phải chịu trách nhiệm về những gì đã diễn ra. Arsenal thi đấu thiếu thành công những năm qua. Nhiều cá nhân khác phải chịu trách nhiệm, không chỉ huấn luyện viên".
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X