Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vắng tới 4 trụ cột cho trận tái đấu với Ludogorets

Thứ Ba 01/11/2016 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã phải hành quân đến thành phố Razgard lạnh giá để đối mặt với chủ nhà Ludogorets mà không có sự phục vụ của tới 4 cầu thủ trong đội hình chính.

Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, 4 cầu thủ trụ cột của Pháo thủ phải ngồi nhà cho trận tái đấu với đại diện Bulgaria chính là Nacho Monreal, Santi Cazorla, Theo Walcott và Hector Bellerin. “Lý do mà họ vắng mặt đều vì vấn đề chấn thương và thể lực,” HLV Wenger tiết lộ.

Arsenal vang toi 4 tru cot cho tran tai dau voi Ludogorets hinh anh goc
Arsenal tập luyện trước trận tái đấu với Ludogorets

Tuy nhiên mức độ nặng nhẹ trong chấn thương của các cầu thủ này là không giống nhau. “Walcott và Bellerin đều gặp chấn thương không quá nặng. Walcott đã phải nghỉ trận đấu cuối tuần vừa qua trước Sunderland, nhưng cậu ấy đã có dấu hiệu hồi phục hoàn toàn, còn Bellerin gặp sự cố nhỏ ở buổi tập cuối cùng trước chuyến bay đến Bulgaria. Vì thế tôi buộc phải để cả hai ở nhà.”

Theo dự kiến, Walcott và Bellerin sẽ kịp thời trở lại cho trận derby vùng Bắc London với Tottenham Hotspur vào cuối tuần này. Trong khi khả năng ra sân của Monreal và Cazorla ít hơn bởi vấn đề họ gặp phải phức tạp hơn nhiều. Kieran Gibbs có thể phần nào thay thế được cho Monreal, trong khi đó Aaron Ramsey cũng đã trở lại để thay Cazorla lo nhiệm vụ tổ chức lên bóng và tấn công. Vị trí của Theo Walcott cũng dễ dàng được thay thế bởi Chamberlain hoặc Iwobi. Vì thế mà khó khăn với HLV Arsene Wenger lúc này là tìm người thay Bellerin ở vị trí hậu vệ phải.

“Carl Jenkinson cũng góp mặt trong đội hình Arsenal bay sang Bulgaria nhưng tôi vẫn chưa quyết định liệu cậu ấy có đá chính hay không. Chúng tôi hiện vẫn đang có khoảng 3 hay 4 cầu thủ chơi tốt trong vai trò hậu vệ phải,” HLV Wenger tiết lộ. Quả thực, trung vệ tân binh Rob Holding được cho là có thể chơi không tồi ở vị trí hậu vệ phải, khi mà anh từng đảm nhận trách nhiệm này nhiều lần tại Bolton. Đó là chưa kể tài năng trẻ Ainsley Maitland-Niles cũng có cơ hội ra mắt Arsenal tại Champions League đêm nay.

Hàn Phi - (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X