Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal vẫn tin dùng Arshavin và Chamakh tại Champions League

Thứ Tư 05/09/2012 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tưởng Andrey Arshavin không còn chỗ đứng trong đội hình Arsenal nhưng xem ra cánh cửa trụ lại Emirates chưa đóng lại với cầu thủ này khi anh có mặt trong danh sách đăng ký tham dự Champions League 2012/13 của HLV Arsene Wenger.

Wenger vẫn tin dùng Arshavin
Wenger vẫn tin dùng Arshavin

Tương tự trường hợp của Arshavin là Marouane Chamakh. Gia nhập Arsenal vào năm 2010, chân sút người Marocco đã có được 7 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên nhưng sau đó đã không thể hiện được nhiều. Điều này khiến anh không nhận được sự tin tưởng của Wenger. Từ đầu mùa giải mới, chân sút này chưa được ra sân bất kỳ một phút nào. Tuy vậy, để có thể được ra sân tại Champions League, chắc chắn bộ đôi cầu thủ này sẽ phải nỗ lực cố gắng rất nhiều.

3 tân binh của Arsenal mùa này là Lukas Podolski, Santi Cazorla và Oliver Giroud đều có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Giroud hiện vẫn chưa thể hiện được nhiều dấu ấn trong lối chơi của "Pháo thủ" nhưng sự phối hợp vô cùng ăn ý giữa Podolski và Cazorla đang mang lại rất nhiều hứa hẹn cho đội chủ sân Emirates. Bản danh sách này cũng ghi nhận sự có mặt của Theo Walcott - cầu thủ đã liên tục đòi theo chân van Persie ra đi. Do Jack Wilshere là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB lại chưa đủ 21 tuổi nên không cần phải đăng kí.

Danh sách cụ thể

Thủ môn: Wojciech Szczezny, Lukasz Fabianski, Vito Mannone
Hậu vệ: Kieran Gibbs, Carl Jenkinson, Thomas Vermaelen, Laurent Koscielny, Andre Santos, Per Mertesacker, Sebastian Squillaci, Johan Djorou
Tiền vệ: Aaron Ramsey, Abou Diaby, Mikel Arteta, Tomas Rosicky, Theo Walcott, Alex Oxlade-Chamberlain, Santi Cazorla, Serge Gnabry
Tiền đạo: Lukas Podolski, Oliver Giroud. Gervinho, Andrey Arshavin, Marouane Chamakh

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X