Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

NHM Arsenal tức giận khi Onana xếp trên Saka

Thứ Ba 31/10/2023 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana có thứ hạng cao hơn Bukayo Saka ở gala trao giải Quả bóng Vàng 2023, và điều đó khiến NHM Arsenal không thể hài lòng. 

Buổi lễ diễn ra tại Paris sẽ chứng kiến Lionel Messi giành Quả bóng Vàng lần thứ 8 trong sự nghiệp, cầu thủ người Argentina đánh bại Erling Haaland, Kylian Mbappe và Kevin de Bruyne để có được danh hiệu Quả bóng Vàng 2023.

Danh sách xếp hạng cụ thể cho 30 ứng viên cũng được công bố. Thủ môn Andre Onana, người vừa trải qua mùa giải ấn tượng trong màu áo Inter Milan và hiện đang chơi cho MU xếp hạng 23, cao hơn một bậc so với Bukayo Saka của Arsenal.

NHM Arsenal không thể hài lòng khi cầu thủ chạy cánh người Anh xếp sau thủ môn người Cameroon, họ đã phản ứng dữ dội trên mạng xã hội Twitter. Một người viết: “Quả bóng Vàng là trò đùa lớn nhất mọi thời đại, nghĩ sao khi Saka xếp sau Onana?”.

NHM Arsenal tức giận khi Onana xếp trên Saka 1

NHM Arsenal tức giận khi Onana xếp trên Saka

Một người khác nói thêm: "Cái quái gì đang diễn ra vậy. Onana có thứ hạng tốt hơn Saka. Thật nực cười”. Người hâm mộ thứ ba chỉ đơn giản nổi giận: "Không công bằng!" Trong khi đó, một người khác bình luận: “Không biết có nhầm lẫn hay không, nhưng việc Onana nhận được nhiều phiếu bầu hơn Saka là điều không thể chấp nhận!”

Onana đã phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích kể từ khi gia nhập MU vào mùa Hè 2023 sau một chuỗi những sai lầm. Tuy nhiên, thứ hạng của Quả bóng Vàng 2023 dựa vào phần lớn thành tích ở mùa giải 2022/23, nơi anh chơi cho Inter Milan.

Trong mùa giải cuối cùng ở Italia, Onana đã giữ sạch lưới 19 trận và giúp đội bóng của mình lọt vào trận chung kết Champions League và giành Coppa Italia. Về phần Saka, cầu thủ chạy cánh này ghi 15 bàn và cung cấp 11 đường kiến tạo cho Pháo thủ. Anh cũng ghi 3 bàn cho đội tuyển Anh khi họ lọt vào tứ kết World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X