Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả giá đắt: Koscielny chấn thương nặng mất World Cup 2018

Thứ Sáu 04/05/2018 04:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ bị loại khỏi Europa League, Arsenal còn phải trả giá đắt cho trận thua Atletico Madrid khi Laurent Koscielny chấn thương nặng và không thể tham dự World Cup 2018.
Thất bại 0-1 trong trận lượt về trên sân Wanda Metropolitano, Arsenal đã chính thức dừng bước ở vòng bán kết Europa League khi thua Atletico Madrid với tổng tỉ số 1-2. Ngoài việc chắc chắn trắng tay mùa này, Arsenal còn phải trả giá bằng tin xấu liên quan đến việc Laurent Koscielny chấn thương.

Koscielny chan thuong nang mat World Cup 2018 hinh anh
Koscielny chấn thương phải rời sân từ sớm.

Lãnh trách nhiệm kèm Diego Costa, Koscielny tự gây chấn thương cho mình rồi phải rời sân sớm ngay ở phút thứ 12. Trước khi bị thay ra, Koscielny tỏ ra rất đau đớn, cũng như thể hiện sự bất lực khi dính chấn thương ngay trước thềm World Cup 2018.
 
Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế sơ bộ, các bác sĩ xác định Koscielny bị rách gân Achilles. Với chấn thương này, trung vệ người Pháp dự kiến phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần, đồng nghĩa với việc nghỉ nốt phần còn lại của mùa giải, cũng như không thể tham dự World Cup 2018.
 
Đây là tin rất xấu cho Koscielny cũng ĐT Pháp. Với thế hệ cầu thủ trẻ trung đang đạt độ chín trong sự nghiệp, Les Bleus đặt mục tiêu giành ngôi vô địch World Cup 2018. Tại bảng C, ĐT Pháp được đánh giá không quá khó để giành vé đi tiếp khi chạm trán Australia, Peru và Đan Mạch.
 
Laurent Koscielny đã có 51 trận ra sân trong màu áo ĐT Pháp. Trước đó, Koscielny từng tuyên bố muốn giành chức vô địch Europa League để làm quà chia tay HLV Arsene Wenger nhưng bất thành, bản thân anh còn mất luôn World Cup vì mục tiêu này.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Koscielny:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X