Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả giá đắt cho tấm vé bán kết Europa League

Thứ Sáu 19/04/2019 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương không nhẹ gặp phải ở chiến thắng 1-0 trước Napoli, tiền vệ Aaron Ramsey chưa biết chừng đã chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Pháo Thủ.

Đánh bại Napoli ngay trên đất khách Italia với bàn thắng duy nhất đẹp mắt của Alexandre Lacazette, Arsenal đường hoàng thẳng tiến vào vòng bán kết Europa League và sẽ chạm trán Valencia, đội bóng cũ của HLV Unai Emery.

Aaron Ramsey chấn thương trận Napoli 0-1 Arsenal hình ảnh
Aaron Ramsey chấn thương trận Napoli 0-1 Arsenal

Tuy nhiên, chiến thắng của Pháo Thủ thành London đã trở nên không trọn vẹn, nếu không muốn nói phải trả cái giá đắt với chấn thương không nhẹ của Aaron Ramsey. Chỉ sau nửa giờ đồng hồ thi đấu, tiền vệ người Xứ Wales buộc lòng rời sân sau khi gặp vấn đề ở bắp đùi.

Tâm trạng lo ngại được thể hiện qua phát biểu của HLV Unai Emery sau trận thắng Napoli 0-1 Arsenal: “Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương về cơ bắp và thông thường sẽ mất khoảng vài tuần vắng mặt để có thể hoàn toàn bình phục. Dù sao thì chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ chất lượng khác để thay thế.”

Không loại trừ khả năng Ramsey vừa mới chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Pháo Thủ. Sau hơn 10 năm gắn bó, tiền vệ người Xứ Wales sẽ chính thức ra đi và cập bến Juventus trong mùa hè này theo dạng chuyển nhượng tự do.

Không một CĐV Arsenal nào mong muốn một kết thúc buồn và dang dở như vậy, đặc biệt trong giai đoạn nước rút cam go này của mùa giải khi đội chủ sân Emirates vẫn đang cạnh tranh quyết liệt cho cuộc đua top 4 Premier League cũng như chức vô địch Europa League, với Ramsey hiện cũng thăng hoa phong độ và đóng vai trò quan trọng trong đội hình.

Arsenal lại thắng Napoli, Emery tái ngộ đội bóng cũ ở bán kết
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi cùng các học trò giành chiến thắng tối thiểu trong trận đấu lượt về ngay trên đất Ý.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X