Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal trả giá cực đắt sau trận thắng BATE

Thứ Sáu 22/02/2019 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny dính chấn thương sau trận thắng BATE, nếu cầu thủ người Pháp nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là tổn thất cực lớn với Pháo thủ.

Koscielny dính chấn thương bắp chân


Arsenal đã xuất sắc đánh bại BATE 3-0 trên sân nhà, như vậy là Pháo thủ đã giành quyền vào vòng 1/8 Europa League với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận. Đội bóng thành London đang hướng đến chức vô địch giải đấu này, như một trong những cách để giành vé dự Champions League mùa tới.
Laurent Koscielny dính chấn thương sau trận thắng BATE hình ảnh

Koscielny dính chấn thương


Mặc dù đánh bại BATE, song đội chủ sân Emirates đã phải trả một cái giá cực đắt. Cụ thể, Laurent Koscielny dính chấn thương. Phút 56, trung vệ người Pháp bị đau và không thể thi đấu, anh nhường vị trí cho Sokratis. Chứng kiến ngôi sao sinh năm 1985 khập khiễng rời sân, NHM đội bóng thành London đã rất lo lắng.

Sau trận đấu, đội ngũ y tế của Arsenal chẩn đoán Koscileny dính chấn thương bắp chân, nhưng họ chưa kết luận mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cầu thủ 33 tuổi gặp phải. Shkodran Mustafi đã lên tiếng về Koscielny sau trận đấu: “Tôi hy vọng nó không có gì nghiêm trọng với Koscileny, tôi thấy anh ấy nở nụ cười khi rời sân”.

Hiện tại Rob Holding đang dính chấn thương nặng và nghỉ đến hết mùa, nếu Koscileny nghỉ thi đấu dài hạn Mustafi và Sokratis sẽ là bộ đôi trung vệ số 1 của Arsenal.

Sau khi rời sân Koscielny đã trao băng đội trưởng cho Mesut Ozil chứ không phải Petr Cech, cầu thủ người Đức không thường xuyên được ra sân ở mùa giải này, có thể thấy rằng đội trưởng của Arsenal đã động viên người đồng đội của mình.

Đồng đội của Koscielny, Lichtsteiner nói về trận Arsenal vs BATE, cầu thủ người Thụy Sỹ đánh giá cao tinh thần thi đấu cùng sự tập trung của các đồng đội.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X