Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Saka: “Arsenal mạnh hơn Villarreal kể cả khi còn 10 người”

Thứ Sáu 30/04/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka lạc quan về cơ hội lội ngược dòng của Arsenal trước Villarreal dù thua 1-2 ở bán kết lượt đi Europa League.

Arsenal đã thất bại 1-2 trên sân Villarreal vào đêm thứ 5. Manu Trigueros và Raul Albiol đưa chủ nhà vượt lên dẫn 2-0 trước khi Nicolas Pepe ghi bàn thắng sân khách muộn nhưng quý giá cho “Pháo thủ”.

Villarreal đánh bại Arsenal 2-1
Villarreal đánh bại Arsenal 2-1

Arsenal đã phải chơi với 10 người trong 30 phút cuối cùng sau khi Dani Ceballos nhận thẻ đỏ. Dù vậy, đoàn quân của Mikel Arteta vẫn chơi đầy nỗ lực và có bàn rút ngắn tỷ số.

Sau trận, Bukayo Saka chia sẻ rằng Arsenal có khả năng đánh bại bất kỳ đối thủ nào dù mới thua Villarreal. Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi nói với BT Sport: “Có rất nhiều mặt tích cực trong hiệp 2.”

“Trong một trận bán kết, Arsenal đã bắt đầu không tốt. Chúng tôi không tạo ra bất cứ điều gì, có phần bị động và mất thế trận. Tôi rất vui khi trong hiệp 2, chúng tôi đã là chính mình và có cơ hội đảo ngược tình thế khi quay lại Emirates.”

Arsenal vs Villarreal Saka
Saka tự tin vào cuộc ngược dòng của Arsenal

“Arsenal đã cho thấy mình giỏi hơn Villarreal ngay cả khi chơi với 10 người. Vì vậy, kết quả phụ thuộc vào chúng tôi. Nếu chơi đúng cách, Arsenal có thể đánh bại bất cứ ai.”

Arsenal sẽ chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Newcastle United vào chủ nhật tại Premier League. 4 ngày sau đó, họ sẽ tiếp Villarreal ở bán kết lượt về Europa League tại Emirates.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X