Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tính nẫng tay trên sao tuyển Ý trước mũi Chelsea

Thứ Ba 26/03/2019 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã gửi tuyển trạch viên tới theo dõi trận đấu giữa Italia với Phần Lan và bị ấn tượng mạnh bởi sao trẻ Nicolo Barella.
Chelsea đã bắt đầu theo đuổi Nicolo Barella trong tháng Một. Nhưng lời đề nghị của họ dành cho cầu thủ này đã bị Cagliari từ chối thẳng thừng.

Arsenal cũng có liên hệ với Barella sau khi thông tin về việc Chelsea quan tâm đến cầu thủ này được đăng tải. Và tờ La Gazzetta dello Sport khẳng định Pháo thủ đã cử một nhóm các tuyển trạch viên đến theo dõi Barella thi đấu cuối tuần qua.

Arsenal tính nẫng tay trên sao trẻ Barella trước mũi Chelsea hình ảnh

Arsenal tính nẫng tay trên Nicolo Barella trước mũi Chelsea


Barella đã có được lần ra sân thứ 4 trong màu áo đội tuyển Italia. Và anh đã đánh dấu cột mốc này bằng bàn thắng đầu tiên cho Azzurri.

Bàn thắng này thực tế cũng có phần may mắn khi bóng đi đập người hậu vệ Phần Lan đổi hướng. Nhưng nhìn chung, Barella gây ấn tượng không phải chỉ ở pha ghi bàn này.

Cagliari đã xác nhận rằng HLV Sarri rất muốn có được chữ ký của Barella ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Và đến lúc này, thuyền trưởng Chelsea vẫn xem ngôi sao 22 tuổi là một sự thay thế hoàn hảo cho Fabregas.

Hè này, Barella có thể khiến các đội bóng theo đuổi mình tiêu tốn khoảng 43 triệu bảng. Nhưng đó là trong trường hợp Cagliari muốn bán anh ngay lập tức.

Sau khi Barella có bàn thắng cho đội tuyển Italia, chủ tịch Tommaso Giulini tin rằng mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này sẽ còn tăng mạnh hơn nữa từ giờ cho tới cuối mùa giải.

HLV Unai Emery vẫn chưa thể chốt kế hoạch chuyển nhượng hè khi mùa giải chưa kết thúc. Về cơ bản, ban lãnh đạo Arsenal muốn thấy đội bóng giành được suất dự Champions League hay không trước khi bơm tiền cho chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Xem video tài năng của Nicolo Barella:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X