Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục thiệt quân trước đại chiến với Bayern

Thứ Tư 04/11/2015 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau Walcott, Ramsey, Chamberlain giờ tới lượt Bellerin cũng dính chấn thương và vắng mặt trong trận Bayern vs Arsenal tại lượt trận thứ 4 bảng F Champions League 2015-2016.

Cần phải thừa nhận, hậu vệ Hector Bellerin đang là phát hiện lớn nhất của Arsenal tính tới thời điểm này. Với tốc độ nhanh nhẹn, kỹ thuật khéo léo, cầu thủ sinh năm 1995 đã trình diễn một phong cách lên công, về thủ khá toàn diện. Kể từ đầu mùa 2015-2016, tài năng trẻ của lò La Masia vẫn thi đấu với phong độ rất ổn định và để lại dấu ấn với 2 đường kiến tạo thành bàn.

Arsenal tiep tuc thiet quan truoc dai chien voi Bayern hinh anh
Bellerin dính chấn thương háng

Thậm chí, truyền thông Anh còn ví Bellerin như một chiếc siêu xe Ferrari ở khoản tốc độ kinh ngạc. Có người còn mang cầu thủ người TBN ra so sánh với Usain Bolt, VĐV điền kinh chạy nhanh nhất thế giới. Tất cả những nhận xét trên không phải ngẫu nhiên mà có khi Bellerin đã nhiều lần khiến cho truyền thông, chuyên gia và người hâm mộ phải kinh ngạc với phẩm chất chơi bóng của mình.

Tuy nhiên, mới đây Bellerin đã báo tin buồn cho các Gonner trước trận Bayern vs Arsenal tại lượt trận thứ 4 bảng F Champions League 2015-2016. Theo HLV Wenger xác nhận, Bellerin đã không có trong thành phần các cầu thủ đi Munich vì anh phải ở lại điều trị dứt điểm chấn thương háng. Để thay cho Bellerin, Giáo sư đã gọi cầu thủ 17 tuổi Jeff Reine-Adelaide vào đội hình Arsenal.

Wenger: “Guardiola từng muốn gia nhập Arsenal”
Pep Guardiola đã có liên hệ để chuyển tới Arsenal khi còn là cầu thủ vào năm 2001 nhưng rốt cục đã sang Italia đầu quân cho Brescia.

Song cơ hội để Jeff Reine-Adelaide thể hiện gần như là không có nhất là trong bối cảnh Arsenal đang có một Mathieu Debuchy hoàn toàn khỏe mạnh. Trước đó, hậu vệ người Pháp đã đánh mất vị trí của mình vào tay Bellerin vì liên tục dính chấn thương nặng và đã đến lúc anh chứng tỏ được giá trị của mình. Khả năng Debuchy đá chính gần như là chắc chắn nhất là ông Wenger đã khẳng định: “Tôi có một sự tin tưởng rất lớn ở Debuchy. Về mặt thể lực, cậu ấy đã sẵn sàng.”

Dù đã xuất sắc giành thắng lợi trước Bayern ở cuộc đụng độ trước nhưng Arsenal cũng đang tỏ ra rất lo lắng trước cuộc hội ngộ tại Allianz Arena đêm nay. Ngoài sự vắng mặt của Bellerin, Pháo thủ còn không có được sự phục vụ của những Walcott, Ramsey và Chamberlain. Trong khi đó, những Rosiky, Arteta, Welbeck, Wilshere hay Flamini đã dính chấn thương nặng trước đó và vẫn chưa hẹn ngày tái xuất.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X