Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục chỉ trích UEFA vì phải đá chung kết tại Azerbaijan

Thứ Năm 16/05/2019 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gặp phải những vấn đề trước thềm đá chung kết, CLB Arsenal chỉ trích UEFA đã không làm tốt trong khâu tổ chức.


Arsenal khó chịu trước trận chung kết
 

Xuất sắc vượt qua Valencia để góp mặt trong trận đấu cuối cùng, chạm trán đối thủ cùng thành phố Chelsea – Pháo thủ đang có cơ hội cứu vãn mùa giải thất vọng của mình. Tuy nhiên, trận chung kết Europa League không diễn ra ở địa điểm thuận lợi, và cũng chẳng tạo điều kiện tốt nhất cho các CĐV đến sân.
 
Mới đây, đại diện của Arsenal cho biết: “Chúng tôi rất thất vọng bởi thực tế do hạn chế về mặt vận chuyển quốc tế, UEFA chỉ có thể cung cấp cho CLB tối đa 6000 vé – cho một SVĐ với sức chứa hơn 60 nghìn. Nhưng chính họ đã lựa chọn địa điểm thi đấu ở tận Azerbaijan.

Chung ket Europa League SVD Baku

Arsenal chỉ trích UEFA vì địa điểm tổ chức chung kết quá xa


Chúng tôi có 45 nghìn người mua vé toàn bộ mùa giải tại Premier League, và rất nhiều người trong số đó sẽ không thể cùng đội bóng tham dự trận chung kết Europa League. Trên thực tế, dù đội bóng nào đi đến trận đấu cuối cùng, họ cũng không thể đáp ứng được nhu cầu từ người hâm mộ.

Chúng tôi đang cố gắng hiểu các tiêu chí cho một địa điểm đủ điều kiện tổ chức, nhưng những nhu cầu từ CĐV cũng phải được xem xét trước đó. Điều này thật không thể chấp nhận và không thể lặp lại cho những mùa giải sau”
– Arsenal chỉ trích UEFA.
 
Cùng với quãng đường di chuyển xa vời vợi, Arsenal còn dính tổn thất "trời ơi đất hỡi", khi ngôi sao Henrikh Mkhitaryan có thể không được tham dự - do vấn đề chính trị giữa Armenia và Azerbaijan. Hiện tại, Arsenal cùng Chelsea đang đàm phán với Bộ Ngoại giao, nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các CĐV đến sân vận động Baku vào cuối tháng này.
Chelsea nhận tin buồn trước trận CK Europa League
Loftus-Cheek dính chấn thương và có nguy cơ lỡ trận chung kết Europa League với Arsenal. Ngôi sao người Anh gặp vấn đề trong trận giao hữu giữa Chelsea và New...
Arsenal gặp khó vụ người thay thế Danny Welbeck
Leicester muốn mua Ismaila Sarr của Rennes. Theo Mail Online, đội chủ sân King Power tính chi 25 triệu bảng qua đó vượt mặt Pháo thủ trong thương vụ này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X