Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua sốc, HLV Emery dọa giải quyết đối thủ ở trận lượt về

Thứ Sáu 15/02/2019 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để thua sốc BATE Borisov, HLV Unai Emery hẹn giải quyết đối thủ ở trận lượt về diễn ra trên sân Emirates.

Arsenal thua BATE Borisov

Làm khách của BATE Borisov trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League, Arsenal tạo nên cú sốc khi để thua với tỉ số tối thiểu 0-1. Dragun là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu từ một tình huống không chiến.

Arsenal thua BATE Borisov, HLV Emery dọa giải quyết đối thủ  hình ảnh
Arsenal thua BATE Borisov, HLV Emery dọa giải quyết đối thủ ở trận lượt về.
Thất bại của Arsenal càng trở nên thảm hại khi Lacazette phải nhận thẻ đỏ ở cuối trận vì lỗi đánh nguội. Sau trận đấu, Arsenal chịu hàng tấn chỉ trích từ người hâm mộ khi để thua "chú lùn" BATE Borisov, điều mà trước trận đấu hiếm ai nghĩ đến.
Nói về chiếc thẻ đỏ của Lacazette, HLV Emery cho biết: "Tôi không thấy tình huống đó nhưng cảm thấy nỗi thất vọng phải được kiểm soát. Đó là tin xấu với tấm thẻ đỏ. Tuần tới, anh ấy không thể ra sân nhưng chúng tôi phải nghĩ tích cực rằng những cầu thủ còn lại không có vấn đề gì".

Hẹn giải quyết ở trận lượt về

Thua tối thiểu trên sân khách, HLV Emery khẳng định sẽ giải quyết tất cả ở trận lượt về: "Đây là trận đấu khó khăn. Tuần tới, tôi cam đoan Arsenal sẽ chơi một trận đấu hoàn toàn khác. Hiệp một, màn trình diễn của chúng tôi ổn khi tạo ra những cơ hội ghi bàn, chỉ có điều là không tận dụng được".
"Tôi hài lòng với các cầu thủ khi họ đã nỗ lực hết mình. Thật khó để đá với một đội có tổ chức và chơi phòng ngự sau khi dẫn một bàn. Thời cơ và thách thức lớn với chúng tôi sẽ đến trong tuần tới. Đây không phải kết quả mong muốn nhưng chúng tôi vẫn làm việc, trận sau sẽ hoàn toàn khác".
Khi được hỏi về việc liệu Arsenal có sốc về những gì BATE Borisov làm được, HLV Emery khẳng định không hề ngạc nhiên khi đại diện của Belarus có khả năng tổ chức phòng ngự rất tốt. Trận lượt về giữa Arsenal vs BATE Borisov sẽ diễn ra vào 0h55 ngày 22/2.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Arsenal:


BATE Borisov 1-0 Arsenal: Thất bại toàn diện của Pháo thủ trên đất khách
Tại trận lượt đi vòng 1/16 Europa League 2018/19 trước chủ nhà BATE bị đánh giá thấp hơn, thầy trò HLV Emery đã chơi một trận dưới sức và phải nhận thất bại...
Lịch thi đấu Europa league 2019 - ltd Arsenal và Chelsea hôm nay
Cập nhật lịch thi đấu UEFA Europa League 2018/19 hôm nay, LTĐ của Arsenal và Chelsea tại Cúp C2, lịch phát sóng bóng đá châu Âu trên các kênh của K+.
Huyền thoại giận dữ với cách chi tiêu của Arsenal
Huyền thoại David Seaman đã lên tiếng chỉ trích kế hoạch chi tiêu của Arsenal khi để Ramsey ra đi theo dạng tự do và chỉ có vỏn vẹn 44 triệu bảng mua sắm hè...
Lý do nào cho ngày về quê hương đáng quên của sao trẻ Dortmund?
Cựu HLV Arsenal Arsene Wenger giải thích vì sao tài năng trẻ người Anh Jadon Sancho có màn trình diễn nhạt nhòa ở Wembley và không thể giúp đội bóng nước Đức...
Nhận định BATE Borisov vs Arsenal (0h55 ngày 15/2): Cửa dự phòng cho pháo thủ
Khi cuộc đua top 4 trở nên căng thẳng, thầy trò Unai Emery buộc phải cân nhắc chơi nghiêm túc ở đấu trường Europa League như một giải pháp dự phòng.
HLV Wenger chỉ ra sai lầm của Solskjaer khiến MU thất bại trước PSG
Arsene Wenger nói về thất bại của MU trước PSG, cựu HLV Arsenal cho rằng tuyến giữa lép vế là lý do khiến Quỷ đỏ thất bại trước đội bóng nước Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X