Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thắng chật vật, HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng

Thứ Năm 25/07/2024 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phải chờ tới loạt penalty, Arsenal mới đánh bại được Bournemouth trong trận giao hữu tiền mùa giải nhưng HLV Mikel Arteta vẫn tỏ ra hài lòng với học trò.

HLV Mikel Arteta chia sẻ sau trận thắng của Arsenal

Chuyến du đấu hè 2024 của Arsenal mở đầu bằng trận gặp Bournemouth tại Los Angeles. Ở đội hình xuất phát, HLV Mikel Arteta điền tên phần lớn là các cầu thủ trẻ, bên cạnh một số cầu thủ như Vieira, Timber hay Ben White.

Fabio Vieira mở tỉ số ngay phút 18 với một pha volley đẳng cấp. Nhưng sau đó, Arsenal để đối thủ gỡ hòa. Hai đội bước vào loạt penalty và trên chấm 11m, Karl Hein tỏa sáng giúp Arsenal có chiến thắng 5-4.

Chia sẻ sau trận, HLV Mikel Arteta nói: "Thành thật mà nói, tôi hài lòng với kết quả này. Hôm nay, Arsenal vào sân với nhiều cầu thủ trẻ và phần lớn trong số họ mới có lần đầu khoác áo Arsenal. Tôi rất vui khi trông thấy những cầu thủ ấy được ra sân.

Arsenal thắng chật vật, HLV Mikel Arteta vẫn hài lòng 1
Arsenal vượt qua Bournemouth ở trận giao hữu trên đất Mỹ

Hãy nhìn vào gương mặt và cả năng lượng mà những cầu thủ ấy thể hiện trên sân để hiểu được cảm xúc của họ. Bên cạnh đó, nhóm cầu thủ ở đội một cũng chơi một trận tròn vai. Bournemouth cũng đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng, đầy sức cạnh tranh trước chúng tôi.

Thậm chí, có thời điểm, họ còn tỏ ra lấn lướt Arsenal. Đây là trận đấu đầy sức cạnh tranh mà Arsenal có thể thu lượm được nhiều điều sau tiếng còi mãn cuộc.

Nhóm cầu thủ trẻ đã để lại dấu ấn theo một cách tích cực. Không dễ để họ có thể đáp ứng được yêu cầu, tiêu chuẩn mà đội bóng đặt ra lúc này. Những sao trẻ ấy đã tiệm cận được mức độ mà BHL đề ra. Thật vui khi được làm việc với họ mỗi ngày.

Tính tới lúc này, tôi chưa thể cập nhật thêm thông tin chuyển nhượng nào của đội bóng cả. Ngay khi có tin tức gì thì tranh chủ sẽ thông báo. Mọi người đều biết rằng tôi không thích nói về những cầu thủ chưa phải của Arsenal."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X