Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ vô địch Champions League nếu tránh được Bayern"

Thứ Năm 07/11/2013 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp nhận xét thẳng thắn về đối thủ vừa vượt qua Borussia Dortmund của ông ở lượt trận thứ tư Champions League hôm qua.

HLV Klopp trong trận đấu tối qua.
HLV Klopp trong trận đấu tối qua.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Arsenal bất ngờ giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân của Dortmund, nhờ pha làm bàn của Aaron Ramsey, để bảo toàn vị trí đầu bảng F. Họ hiện tại có chín điểm sau bốn lượt đấu, xếp trên Napoli nhờ hiệu số bàn thắng bại. Cửa đi tiếp của Arsenal vì vậy sáng sủa nhất. Hai lượt trận còn lại họ làm khách trên sân của Napoli và tiếp đón Marseille trên sân nhà. Đó là những đối thủ Arsenal đã thắng ở lượt đi.

"Họ có một đội hình trẻ, khỏe và kỹ thuật tốt. Họ đã giành chiến thắng một cách khôn ngoan trận này", HLV Klopp nói. "Chúng tôi đã tạo được nhiều cơ hội, nhưng để họ ghi bàn ngay tình huống ngon ăn đầu tiên và sau đó không thể sửa chữa cho sai lầm đó. Thất bại kiểu như thế này đáng ra có thể tránh được".

Nhận xét về cơ hội ở Arsenal mùa này, chiến lược gia sinh năm 1967 nói: "Tôi nghĩ họ có thể vô địch, chừng nào không phải gặp Bayern Munich".  Trong lịch sử Arsenal chưa từng đăng quang ở Champions League. Thành tích tốt nhất của họ ở đấu trường này là vào đến chung kết năm 2006 - nơi đội bóng của Arsene Wenger thất bại với tỷ số 1-2 trước Barcelona.

Dortmund hiện đứng thứ ba với ba điểm ít hơn hai đội đầu bảng. Tuy nhiên, tình cảnh của họ không quá bi đát. Đội á quân mùa trước sẽ gặp đội yếu nhất bảng Marseille, trước khi tiếp Napoli trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng. "Đây là một bảng đấu khó. Nhưng chúng tôi biết rằng, nếu giành chiến thắng hai trận còn lại, chúng tôi sẽ đi tiếp", HLV người Đức tự tin nhận định.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X