Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ nghiêm túc với Europa League

Thứ Bảy 15/09/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Unai Emery khẳng định Pháo Thủ thành London sẽ coi trọng và chiến đấu ở đấu trường thứ cấp Châu Âu mùa giải này.

Đối với các đội bóng lớn thì Europa League xưa nay vốn chỉ là một giải đấu phí thời gian. Tuy nhiên, ánh nhìn về đấu trường thứ cấp Châu Âu đã thay đổi đáng kể trong những năm gần đây, khi chức vô địch cũng đồng nghĩa với tấm vé thông hành lên chơi ở Champions League mùa giải sau, thậm chí với suất hạt giống trong lễ bốc thăm vòng bảng.

HLV Emery tuyên bố Arsenal đá Europa League một cách nghiêm túc hình ảnh
HLV Emery tuyên bố Arsenal đá Europa League một cách nghiêm túc

Chính vì vậy mà như năm ngoái chiến đấu nghiêm túc và lọt vào tới vòng bán kết trước khi chỉ chịu dừng bước trước nhà tân vương sau đó Atletico Madrid, Arsenal sẽ tiếp tục coi trọng Europa League mùa giải này, trong bối cảnh cuộc đua top 4 Premier League vẫn chưa dành cho một kẻ thất thế đủ đường như họ.

Tân HLV Unai Emery, kỷ lục gia vô địch Europa League với ba lần liên tiếp lên ngôi cùng Sevilla, đồng quan điểm và khẳng định: “Tôi giàu kinh nghiệm và cũng đã chứng minh khả năng của mình ở sân chơi này, thế nên tất nhiên đây là cơ hội tốt để thể hiện lại điều đó. Mỗi trận đấu ở Europa League sẽ quan trọng ngang Premier League, mặc dù nó sẽ đòi hỏi tôi cần phải linh hoạt về nhân sự và chiến thuật hơn.”

Trước mắt Arsenal sẽ là giải đoạn vòng bảng dự báo mệt mỏi và khắc nghiệt, với các đối thủ tận phương đông như Vorskla Poltava của Ukraine hay Qarabag của Azerbaijan, bên cạnh một Sporting Lisbon đáng gờm của Bồ Đào Nha. Pháo Thủ thành London sẽ ra quân vào đêm thứ Năm tuần tới với chuyến hành quân đến Ukraine.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2018/19: Đại gia Premier League thở phào
Sau buổi lễ bốc thăm vòng bảng Europa League 2018/19, cả hai đại gia nước Anh là Arsenal và Chelsea đều có thể thở phào khi rơi vào bảng đấu dễ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X