Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ làm nên kỳ tích nếu vô địch Europa League mùa này"

Thứ Năm 11/04/2019 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman nói về khả năng Arsenal vô địch Europa League, người cũ cho rằng HLV Unai Emery sẽ tạo nên kỳ tích nếu giúp đội bóng thành London vô địch giải đấu này.

Arsenal đã vào tứ kết Europa League


Trong thời gian dẫn dắt Sevilla, HLV Unai Emery đã giúp đội bóng của Tây Ban Nha 3 lần vô địch Europa League vào các năm 2014, 2015 và 2016. Khi cập bến Arsenal, NHM Pháo thủ đang hy vọng cái duyên ở giải đấu này sẽ giúp ông thầy người TBN cùng đội chủ sân Emirates lên ngôi vào cuối mùa giải.
David Seaman nói về khả năng Arsenal vô địch Europa League hình ảnh

Arsenal vs Napoli tứ kết Europa League 2018/19


Arsenal đã vào tứ kết giải đấu này. Tuy nhiên, họ đụng độ Napoli, đội bóng cũng được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch. Cặp đấu này được đánh giá cân bằng, đội thắng sẽ có cơ hội rất lớn nâng cao chiếc cúp vô địch.

Đêm nay, Arsenal vs Napoli ở lượt đi vòng tứ kết Europa League 2018/19. Với lợi thế sân nhà, Pháo thủ được đánh giá cao hơn một chút, họ buộc phải hướng đến chiến thắng qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.


Arsenal sẽ tạo ra kỳ tích nếu vô địch Europa League mùa này


David Seaman nói về khả năng Arsenal vô địch Europa League, người cũ cho rằng HLV Unai Emery sẽ tạo nên kỳ tích nếu giúp đội bóng thành London vô địch giải đấu này.
HLV Emery

Seaman nói về khả năng thầy trò HLV Emery vô địch Europa League mùa này


“Đây mới là mùa giải đầu tiên của Unai Emery ở Arsenal. Không dễ để thay thế Wenger, bởi vậy cơ hội để Emery cùng Arsenal giành danh hiệu ở mùa giải này là rất khó khăn. Tôi sẽ dùng từ phi thường nếu ông ấy cùng đội chủ sân Emirates vô địch Europa League mùa này”.

Nhận xét về Napoli, đối thủ của Arsenal ở tứ kết, David Seaman nói thêm: “Tôi nghĩ rằng đây là cặp đấu cân bằng, cơ hội đi tiếp của hai đội là 50-50. Tất nhiên, tôi muốn Arsenal đi tiếp, nhưng để làm được điều đó họ cần một kết quả có lợi ở trận lượt đi”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X