Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ "đòi nợ" tại Champions League

Thứ Hai 07/04/2008 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn trước thềm trận lượt về với Liverpool sẽ diễn ra vào đêm mai, HLV Arsene Wenger của Arsenal tự tin tuyên bố đội bóng của ông hoàn toàn có khả năng đi tiếp.

Với trận hòa trước Liverpool ngay trên sân nhà Emirates, các Pháo Thủ thành London gần như đã chắc chắn nói lời chia tay với chức vô địch Premier League. Đứng trước nguy cơ một mùa giải trắng tay, HLV Arsene Wenger quyết tâm dồn toàn lực vào đấu trước Champions League, nơi ông và các học trò trẻ của mình vẫn có trong tay quyền tự định đoạt số phận.

Giáo sư đã giải được bài toán cho trận lượt về ?


Sau trận hòa cũng với tỷ số 1 - 1 cách đây một tuần, cơ hội được đánh giá là chia đều cho cả Arsenal và Liverpool cho dù The Kop có lợi thế không nhỏ khi được thi đấu trên thánh địa Anfield. Mặc dù vậy, điều này không làm cho "giáo sư" nản lòng, ông tỏ ra rất quyết tâm giành chiếc vé đi tiếp.

Ông nói :"Hãy còn quá sớm để đưa ra bất kỳ kết luận nào về mùa giải nhưng tôi biết chắc rằng chúng tôi có thể đi tiếp vào ngày mai bởi vì Arsenal có đủ lực lượng để thực hiện điều đó."

"So với mùa giải năm ngoái, đội bóng của chúng tôi đã có rất nhiều tiến bộ. Chúng tôi đã chiến đầu để giành chức vô địch từ những vòng đấu đầu tiên và bây giờ chúng tôi đang là một trong tám đội bóng cuối cùng trụ lại tại Champions Leauge."

"Các cầu thủ trẻ của chúng tôi đã thi đấu rất hay, họ sẽ làm tất cả những gì có thể để hạ gục được hàng phòng ngự đẳng cấp của Liverpool."

Trận lượt về giữa Liverpool và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 09/04/2008 trên sân vận động Anfield.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X