Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị chỉ trích tơi bời sau trận hòa Vitoria Guimaraes

Thứ Năm 07/11/2019 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal có vấn đề ở mọi vị trí trên sân sau màn trình diễn dưới trung bình trước Vitoria Guimaraes.
Arsenal đã vươn lên dẫn trước với bàn thắng của Mustafi khi trận đấu chỉ còn 10 phút là khép lại. Nhưng pha lập công của Bruno Duarte ở phút bù giờ đã khiến Pháo thủ không thể có được chiến thắng tại Bồ Đào Nha.

trận hòa trên sân Guimaraes cũng giúp Arsenal tiến gần hơn tới tấm vé vào vòng trong nhưng màn trình diễn kém thuyết phục của Pháo thủ đồng nghĩa rằng HLV Emery lại phải nhận thêm những áp lực. Arsenal mới chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Và các CĐV đang ngày càng mất kiên nhẫn hơn với chiến thuật và lựa chọn nhân sự của Emery.

Arsenal bị chỉ trích tơi bời sau trận hòa Vitoria Guimaraes hình ảnh

Arsenal nhận chỉ trích sau trận hòa Vitoria Guimaraes


Sau khi trận đấu với Vitoria Guimaraes kết thúc, huyền thoại Martin Keown đã lên tiếng chỉ trích không ngớt lời về màn trình diễn của Arsenal.

“Đội bóng này có những vấn đề ở khắp mọi vị trí trên sân. Nếu tôi đá cho Arsenal cuối tuần này thì tôi sẽ chỉ tấn công thôi vì đội bóng này không biết phòng ngự.

Chúng ta đang đứng trước nguy cơ đánh mất bản sắc của đội bóng đã được xây dựng dưới thời Wenger. Chúng ta không thể phòng ngự và cũng mất đi lối chơi tấn công đẹp mắt như trước đây.

Tôi nghĩ những lỗ hổng trông khâu kèm người ở các tình huống cố định là lỗi cá nhân. Họ để lộ ra những khoảng cách lớn giữa các cầu thủ. Tất cả những gì đối phương làm là đưa quả bóng vào trung lộ và chạy qua những khe hở đó. Tôi nghĩ là người ta có thể đưa cả cái xe bus 2 tầng qua những cái khe đó. Quá đơn giản. Vấn đề đó cần phải được Arsenal giải quyết ngay lập tức”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X