Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal mất liền 3 trụ cột trước đại chiến Milan

Thứ Năm 08/03/2018 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger vừa xác nhận rằng Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Hector Bellerin, Alexandre Lacazette và Nacho Monreal trong trận chiến với AC Milan ở sân chơi Europa League đêm nay.
Arsenal mat lien 3 tru cot truoc dai chien Milan hinh anh
Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Lacazette đêm nay

HLV Arsene Wenger đã buộc phải để lại 3 cầu thủ trụ cột của mình ở lại London trước chuyến làm khách tới sân của AC Milan tại Europa League đêm nay. Bellerin và Lacazette đều phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Trong khi đó, Monreal lại đang vật lộn với chấn thương lưng.

Và HLV Wenger đã lên tiếng khẳng định chắc nịch rằng không có cầu thủ nào trong 3 cái tên nói trên kịp hồi phục để chuẩn bị cho trận đấu tại San Siro. Khi được hỏi về tình trạng của Bellerin, Wenger cho biết:
AC Milan vs Arsenal (1h00 ngày 9/3): Đấu sĩ chạm trán nhà thơ
Liệu thầy trò Arsene Wenger có nắm lấy phao cứu sinh cuối cùng của mùa giải khi phải chạm trán với một AC Milan được truyền tinh thần của võ sĩ giác đấu...

“Cậu ấy đã chấn thương. Cậu ấy bị sưng đầu gối trái. Chúng tôi đã kiểm tra tình trạng của cậu ấy ngày hôm qua và nhận thấy vấn đề này. Bellerin đã cố gắng nhưng không thể hoàn tất buổi tập. Vì vậy chúng tôi đã để cậu ấy ở nhà. Dẫu vậy, đây không phải là một vấn đề khiến cậu ấy phải nghỉ thi đấu quá lâu.

“Lacazette cũng không sẵn sàng. Chúng tôi cũng phải để Monreal ở nhà vì cậu ấy chưa bình phục chấn thương. Cậu ấy đã trở lại tập nhẹ ngày hôm nay nhưng vẫn chưa sẵn sàng”.

Một tiền đạo khác của Arsenal là Pierre-Emerick Aubameyang cũng không thể tham dự trận đấu với AC Milan do đã tham dự sân chơi Champions League cùng với Dortmund hồi đầu mùa giải. Và sau khi bán Sanchez lẫn Giroud ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Pháo thủ chỉ còn duy nhất một tiền đạo trong đội hình có thể đối đầu với Milan là Danny Welbeck.

Sân chơi Europa League lúc này là cứu cánh duy nhất để Arsenal có thể nghĩ tới một suất tham dự Champions League năm sau. Ở đấu trường quốc nội, đoàn quân của HLV Wenger đang ngày càng chìm sâu trên bảng xếp hạng. Họ đang đứng thứ 6, cách nhóm dự Champions League tới 13 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 9 vòng đấu. Và với việc Tottenham mới bị loại khỏi sân chơi C1, Pháo thủ sẽ càng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc cạnh tranh suất dự cúp châu Âu.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X