Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lo lắng với chấn thương của Gabriel Martinelli

Thứ Hai 14/10/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đợt tập trung ĐT Brazilm Gabriel Martinelli dính chấn thương và Arsenal lo lắng với trường hợp của cầu thủ mang áo số 11.

Gabriel Martinelli khiến Arsenal lo lắng

Ở đợt tập trung ĐTQG tháng 10 này, ĐT Brazil có hai trận đấu trước Chile và Peru. Trong quá trình chuẩn bị cho trận đấu Peru, Selecao đối mặt với vấn đề không nhỏ khi Gabriel Martinelli dính chấn thương.

Theo đó, tiền đạo sinh năm 2001 cảm thấy bị đau ở bắp chân phải trong buổi tập mới đây. Ngay sau đó, Martinelli được đưa đi chụp MRI và xác định có vết phù ở cơ bắp chân. Phía ĐT Brazil đã xác nhận thông tin trên.

Arsenal lo lắng với chấn thương của Gabriel Martinelli 1
Gabriel Martinelli dính chấn thương khi lên hội quân cùng ĐT Brazil

Cầu thủ của Arsenal gần như chắc chắn không tham gia trận đấu với Peru tới đây. Hiện đội ngũ y tẻ của Brazil đang theo dõi sát tình hình của Martinelli và sẽ không mạo hiểm. Bộ phận y tế của Arsenal cũng đã liên hệ với ĐT Brazil để đánh giá chấn thương của Martinelli.

Cả ĐT Brazil lẫn Arsenal đều lo lắng với vấn đề Martinelli đang gặp phải. Selecao không thể hiện phong độ tốt ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ và bất cứ ca chấn thương nào lúc này đều khiến đội bóng này lo lắng.

Còn với Arsenal, chấn thương của Martinelli có thể tác động lớn tới kế hoạch trong thời gian tới của HLV Mikel Arteta. Trước đó, Arsenal cũng đón tin dữ khi Bukayo Saka phải rời ĐT Anh cũng vì chấn thương.

Mùa giải mới chỉ bắt đầu và Arsenal đối diện lịch thi đấu dày đặc ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành London đang "nín thở" chờ đợi kết quả xét nghiệm chấn thương của Martinelli.

Còn nhớ, ở đợt hội quân tháng 9 vừa rồi, đội trưởng Martin Odegaard của Arsenal cũng dính chấn thương phức tạp. Thậm chí, tiền vệ người Na Uy nguy cơ ngồi ngoài tới tháng 12. HLV Mikel Arteta đang phải đau đầu tìm các phương án xoay tua cho đội nhà.

Bukayo Saka chấn thương trận Anh thua Hy Lạp, Arsenal than trờiBukayo Saka chấn thương trận Anh thua Hy Lạp, Arsenal than trời
Arsenal lại phải chịu thêm một nỗi lo về chấn thương liên quan đến các trận đấu thuộc FIFA Days khi Bukayo Saka buộc phải rời sân đầu hiệp 2 trận Anh thua Hy Lạp 1-2 tại Wembley đêm qua.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X