Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal liên tiếp đón tin vui trước trận đấu với Marseille

Thứ Tư 18/09/2013 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước trận đấu với Olympique Marseille, HLV Arsene Wenger đã đón nhận liên tiếp các tin vui từ tình hình chấn thương của các học trò.

Cơn bão chấn thương hoành hành tại Arsenal tưởng như sẽ nhấn chìm Pháo Thủ nhưng rồi mọi thứ đều tiến triển theo chiều tích cực. Arsenal đã chiêu mộ thành công tiền vệ Ozil và có mạch 3 chiến thắng liên tiếp tại giải ngoại hạng.

Đêm nay, họ sẽ bắt đầu chiến dịch chinh phục Champions League với chuyến làm khách đến sân của Marseille và trước thềm cuộc so tài này, Arsenal đã chào đón sự trở lại của 1 loạt trụ cột.

Hôm qua, cả Olivier Giroud và Mesut Ozil đều đã trở lại tập luyện cùng đồng đội và sẵn sàng ra sân trong trận đấu đêm nay. Trong khi đó, trung vệ đội trưởng Vermaelen cũng đã bình phục chấn thương trong khi Per Mertesacer đang trải qua những bài test cuối cùng để xác định khả năng thi đấu.


Ozil và Giroud có thể sẽ ra sân đêm nay

Năm nay, Arsenal rơi vào 1 bàng đấu tương đối khó khăn với Marseille, Napoli và Dortmund. Tuy nhiên, với sự bổ sung Ozil trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng, HLV Wenger tỏ ra khá tự tin trong việc giành vé vào vòng 1/8.

Tan binh người Đức đã hòa nhập rất nhanh và có màn ra mắt ấn tượng cuối tuần trước. Người hâm mộ Pháo Thủ đang kỳ vọng anh sẽ đưa đội bóng con cưng của họ đến với các danh hiệu trong mùa giải này, thứ mà họ đã chờ đợi trong suốt 8 năm qua.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X