Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal và Leicester có giá vé Champions League đắt đỏ bậc nhất

Thứ Ba 27/09/2016 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Các đội bóng Anh tiếp tục gây khó khăn cho các cổ động viên khi có đến hai đại diện nằm trong top 5 câu lạc bộ bán vé Champions League đắt nhất tại vòng bảng.

 
Theo Reuters công bố, ArsenalLeicester nằm trong top những câu lạc bộ có giá vé cao bậc nhất tại vòng bảng Champions League 2016-17. Hiện tại, Juventus là CLB có giá vé cao nhất với mức giá từ 39 bảng. Đứng thứ hai là Barcelona với mức giá từ 38 bảng cho mỗi trận.
 
Arsenal va Leicester co gia ve Champions League dat do bac nhat.
Arsenal và Leicester có giá vé Champions League đắt đỏ bậc nhất.

Ba đội bóng khác nằm trong top 5 về giá vé là Arsenal (37 bảng), Leicester (35 bảng) và Sevilla (34 bảng). Gây bất ngờ là Celtic lại đứng ngay sau top 5 với giá vé từ 33 bảng, bởi lẽ đội bóng đại diện của Scotland không phải là một CLB lớn có sức hấp dẫn. 
 
Có lẽ việc rơi vào bảng "tử thần" thi đấu với những đội bóng như Barcelona, Man City hay Monchengladbach khiến Celtic quyết định đưa ra giá vé cao. Đứng sau lần lượt là Real Madrid (30 bảng), Bayern Munich (26 bảng), Manchester City (25 bảng), Paris St Germain (24 bảng), Tottenham Hotspur (23 bảng).
 
Dynamo Kiev là CLB có giá vé vào cửa thấp nhất tại Champions League mùa này với mức giá chỉ từ 4 bảng. Tính trung bình, giá vé vào cửa tại Champions League là 26 bảng.
 
N.D 
 
► Xem thêm thông tin kết quả Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X