Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lập kỷ lục buồn trong ngày ra quân ở Champions League

Thứ Tư 14/09/2016 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với bàn thua ở giây thứ 40, Arsenal trở thành đội bóng Anh để thủng lưới nhanh nhất trong lịch sử Champions League.
Arsenal lap ky luc buon trong ngay ra quan o Champions League hinh anh
Arsenal để thua ngay ở giây thứ 40

Vừa qua, Arsenal đã khởi đầu chiến dịch Champions League mùa này với việc đến làm khách trên sân của PSG. Tuy nhiên, Pháo thủ đã phải nhận ngay một gáo nước lạnh khi Edinson Cavani đánh đầu mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở giây thứ 40 sau pha tạt bóng chính xác của hậu vệ phải Serge Aurier.

Bàn thua này khiến Arsenal xác lập một kỷ lục buồn khi trở thành đội bóng Anh để lọt lưới trong thời gian ngắn nhất ở Champions League. Tuy nhiên, rất may kết quả trận đấu cũng không quá bất lợi cho thầy trò Wenger khi họ giành lại một điểm ở cuối trận nhờ bàn gỡ của Alexis Sanchez.

Về phía PSG, họ cũng có tiền đạo Cavani lập kỷ lục cá nhân ở trận này. Với bàn thắng ghi được vào lưới Arsenal, Cavani đã ghi liên tiếp 3 bàn thắng ở Champions League đều vào lưới các đội bóng Anh. Trước đó, anh đã lập công 2 lần trong khi PSG đụng độ Chelsea ở giải này năm ngoái.

Cũng với thành tích này, Cavani còn xác lập thêm một kỷ lục khi là người ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử PSG ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu. Bàn thắng vào lưới Arsenal ở giây thứ 40 đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn ở giây thứ 54 cũng do chính cầu thủ này lập nên hồi 2014. Ở trận đó, Cavani ghi bàn duy nhất giúp PSG đánh bại APOEL với tỷ số 1-0.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X