Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal không có ý định mua thêm tiền đạo để cạnh tranh với Jesus

Chủ Nhật 28/07/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta cho biết Arsenal không có dự định mua thêm tiền đạo để tạo ra cuộc cạnh tranh vị trí với Gabriel Jesus.

Arteta lên tiếng về trường hợp của Gabriel Jesus

Ở trận giao hữu với MU mới đây, Gabriel Jesus đã ghi bàn. Cuối mùa trước, cầu thủ người Brazil dính chấn thương và HLV Mikel Arteta hạnh phúc khi chứng kiến Jesus lấy lại phong độ. Thuyền trưởng người Tây Ban Nha cũng có chia sẻ về kế hoạch mua thêm tiền đạo của Pháo thủ.

Arsenal không có ý định mua thêm tiền đạo để cạnh tranh với Jesus 1
Gabriel Jesus ghi bàn ở trận giao hữu với MU

Theo đó, Arteta chia sẻ: "Tôi không nghĩ rằng Arsenal cần phải mua thêm tiền đạo để khích lệ Jesus đá tốt hơn. Bởi động lực phải xuất phát từ bản thân của cậu ấy, với chính Jesus đặt yêu cầu cho bản thân mình. 

Tôi thấy Jesus đã cho thấy mình có thể giúp đội bóng tốt hơn như thế nào. Cậu ấy chuyển hóa năng lượng và niềm tin cho cả đội. Còn nếu thật sự Arsenal phải làm gì để tạo động lực cho Jesus thì đó cũng chỉ là giải pháp mang tính thời điểm chứ không phải kế hoạch lâu dài.

Có thể thấy, Gabriel Jesus đã có những thay đổi, như mọi người đều đã thấy. Từ nhịp độ thi đấu, duyên ghi bàn tới cách di chuyển của Jesus. Ánh mắt của Jesus cũng như sáng lên vì cậu ấy có mục tiêu để chứng minh bản thân mình.

Giờ đây, Jesus đang có phong độ tốt, trông cậu ấy rất nguy hiểm trước khung gỗ đối phương. Suốt mùa hè vừa qua, Jesus đã tập luyện để lấy lại thể trạng tốt nhất, như trước lúc chấn thương.

Và Jesus sẽ phải duy trì được thể trạng như vậy, để phát huy hết điểm mạnh của bản thân. Chính Jesus cũng nhận ra được điều đó và tôi hạnh phúc khi chứng kiến màn trình diễn của Jesus hôm nay."

HLV Mikel Arteta đánh giá cao Jurien Timber sau trận đấu MUHLV Mikel Arteta đánh giá cao Jurien Timber sau trận đấu MU
Arsenal vừa có trận giao hữu thứ hai trên đất Mỹ và HLV Mikel Arteta đánh giá cao màn trình diễn của Jurien Timber trước MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X