Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal khó giữ Sanchez sau khi thua thảm Bayern"

Thứ Năm 16/02/2017 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Chelsea, Pat Nevin khẳng định ông sẽ rất ngạc nhiên nếu như Sanchez quyết định gắn bó lâu dài với Arsenal sau trận cầu thảm họa trước Bayern Munich vừa qua.
Sanchez
Một mình Sanchez không thể cứu được Arsenal

Tiền đạo Alexis Sanchez đang gặp những trục trặc trong việc gia hạn hợp đồng với Arsenal. Quá trình đàm phán giữa hai bên đã kéo dài nhiều tháng nhưng chưa có kết quả. Khúc mắc giữa hai bên xuất phát từ vấn đề lương bổng nhưng một phần quan trọng nữa là Sanchez chưa thấy được tham vọng giành danh hiệu của Arsenal.

Và cựu cầu thủ Chelsea, Pat Nevin cho rằng Pháo thủ khó có thể giữ chân được Sanchez sau thất bại thảm họa trước Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vừa qua. Cầu thủ người Chile đã tỏa sáng và ghi bàn gỡ hòa cho đại diện tới từ Premier League. Tuy nhiên, sau khi mất đội trưởng Koscielny, hàng phòng ngự Arsenal dễ dàng bị đánh sập và chung cuộc họ bị đánh bại với tỉ số 5-1. Và trong những phút cuối trận đấu, những hành động của Sanchez cho thấy sự giận dữ và ngán ngẩm với chính các đồng đội của mình.

“Liệu Sanchez có ở lại hay không? Thú thực rằng tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cậu ấy ở lại. Ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy cho thấy sự giận dữ và cách mà Arsenal chơi bóng vào thời điểm này là rất thiếu thuyết phục.

“Laurent Koscielny là một miếng ghép quan trọng ở hàng thủ Arsenal. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và đã ở Arsenal một thời gian dài. Nhưng ngay khi cậu ấy rời sân, hàng thủ Arsenal đã trở nên lung lay. Và Bayern chẳng mất nhiều thời gian để đánh hơi thấy điều đó và kết liễu họ hoàn toàn”.

Nếu như Sanchez lựa chọn ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè tới, chắc chắn không ít đội bóng hàng đầu châu Âu cũng như ở Anh nhảy vào tranh giành. Ngôi sao người Chile đang trải qua một mùa giải vô cùng thành công khi được HLV Wenger thử nghiệm đá tiền đạo. Hiện giờ, anh đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 17 bàn thắng. Trong bối cảnh thế giới đang thiếu đi những tiền đạo giỏi, một viên ngọc quý như Sanchez là điều mà mọi đội bóng đều muốn được sở hữu.
Các cách giúp Arsenal thoát khỏi phận lót đường ở Champions League
Arsenal liên tục gặp khó ở vòng knock-out trong những năm gần đây. Bổ sung lực lượng kết hợp việc tránh gặp những đối thủ mạnh có thể giúp họ tiến sâu tại giải...
Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X