Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal hủy diệt Standard Liege 3-0, MU nhọc nhằn hạ AZ Alkmaar"

Thứ Năm 03/10/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng bảng Europa League 2019/20 sẽ tiếp tục diễn ra vào đêm nay, cựu sao Arsenal, Charlie Nicholas tin rằng Pháo thủ và MU đều giành chiến thắng ở lượt đấu thứ 2.

MU và Arsenal đều sẽ có thêm 3 điểm


Đêm nay, lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2019/20 sẽ diễn ra. MU và Arsenal là những đại diện đáng xem nhất ở giải đấu này. Ở lượt trận đầu tiên cả hai đội đều giành chiến thắng. Vào đêm nay, Arsenal sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Standard Liege, trong khi đó MU làm khách trên sân của AZ Alkmaar.

Lượt 2 Vòng bảng Europa League 201920 MU và Arsenal sẽ thắng hình ảnh

Charlie Nicholas dự đoán MU và Arsenal sẽ thắng vào đêm nay


Vòng bảng Europa League 2019/20 sẽ tiếp tục diễn ra vào đêm nay, cựu sao Arsenal, Charlie Nicholas tin rằng Pháo thủ và MU đều giành chiến thắng ở lượt đấu thứ 2.

Charlie Nicholas nói về trận Arsenal vs Standard Liege: “Đây là cơ hội để HLV Emery trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ, chắc chắn đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công ở Emirates. Tôi đang hy vọng Rob Holding, Hector Bellerin và Kieran Tierney sẽ trở lại đội hình xuất phát”.

“Tôi cũng nghĩ Joe Willock, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli sẽ tiếp tục được Emery trao cơ hội đá chính. Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng Arsenal vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn, tôi dự đoán Pháo thủ sẽ thắng 3-0”.

Nhận định về trận AZ Alkmaar vs Manchester United, người cũ của Arsenal tiếp tục: “Đây sẽ là một trận đấu không dễ dàng với MU. Lịch thi đấu liên tục cùng chấn thương của những trụ cột khiến Solskjaer không có đội hình mạnh nhất, tôi nghĩ trận đấu này sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi”.

“AZ Alkmaar sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật tốt, họ sẽ chơi phản công khó lường. Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá MU cao hơn. Dù rất khó khăn nhưng cuối cùng MU vẫn sẽ giành chiến thắng mà thôi, tôi nghĩ thầy trò Solskjaer sẽ rời đất Hà Lan với chiến thắng 1-0”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X