Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal hạ Valencia 3-1, Chelsea phơi áo 1-2 trên sân của Frankfurt"

Thứ Tư 01/05/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlie Nicholas dự đoán kết quả bán kết Europa League. Người cũ Arsenal tin rằng Pháo thủ sẽ đánh bại Valencia 3-1 còn Chelsea để thua 1-2 trên sân của Eintracht Frankfurt.

Arsenal đánh bại Valencia, Chelsea thua Eintracht Frankfurt


Rạng sáng ngày thứ 6, những trận đấu lượt đi bán kết Europa League sẽ diễn ra. 2 đội bóng của nước Anh là Arsenal và Chelsea sẽ có những trận đấu không hề dễ dàng trước Valencia và Eintracht Frankfurt. Thầy trò Unai Emery được đá trên sân nhà, chắc chắn họ muốn giành một kết quả tốt tại Emirates qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về.
Charlie Nicholas dự đoán kết quả bán kết Europa League hình ảnh

Nicholas dự đoán bán kết lượt đi Europa League


Còn với Chelsea, chuyến làm khách trên đất Đức của họ hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Eintracht Frankfurt. Đội bóng của Bundesliga đang chơi cực tốt, dù không được đánh giá cao bằng The Blues song khả năng đội bóng này làm nên bất ngờ để vào chung kết là hoàn toàn có thể.

Charlie Nicholas dự đoán kết quả bán kết Europa League. Người cũ Arsenal tin rằng Pháo thủ sẽ đánh bại Valencia 3-1 còn Chelsea để thua 1-2 trên sân của Eintracht Frankfurt.

“Arsenal sẽ được thi đấu trên sân nhà tiếp Valencia, tôi nghĩ thầy trò Emery sẽ tận dụng lợi thế được đá tại Emirates để giành chiến thắng. Valencia không quá mạnh, bởi vậy tôi tin Arsenal sẽ giành chiến thắng. Với Aubameyang và Lacazette ở phía trên cùng sự trợ giúp của Ozil, tôi nghĩ Arsenal sẽ ghi được nhiều bàn thắng. Tỷ số sẽ là 3-1 cho đội chủ nhà”.

“Còn ở cặp đấu giữa Chelsea và Frankfurt, đây là cặp đấu khó dự đoán. Frankfurt đang chơi rất tốt, họ sở hữu một hàng công tốt. Tôi nghĩ rằng đội bóng nước Đức sẽ ghi bàn vào lưới Chelsea. Marcos Alonso chắc chắn dễ bị tổn thương khi chơi ở vị trí hậu vệ trái, vì vậy tôi nghĩ rằng đội khách sẽ thua với cách biệt tối thiểu. Tỷ số sẽ là 2-1 nghiêng về Frankfurt”.

Nicholas cũng nói thêm về trận Barca vs Liverpool ở lượt đi bán kết Champions League, ông này tuyên bố đội bóng của TBN sẽ giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X