Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal dừng bước, HLV Wenger còn mang thêm tiếng xấu

Thứ Tư 18/03/2015 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Monaco 0-2 Arsenal đêm qua, không những phải chấp nhận dừng bước, HLV Wenger còn bị tố cáo là có hành vi không fairplay với đối thủ.

HLV Wenger bi dong nghiep chi trich sau tran Monaco 0-2 Arsenal hinh anh
HLV Wenger bị đồng nghiệp Jardim tố cáo có hành động không lịch sự

Đêm qua, trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Monaco và Arsenal đã diễn ra trên sân Louis II. Không nằm ngoài dự đoán, Pháo thủ đã dồn lên tấn công sau khi phải nhận bất lợi lớn về tỷ số ở lượt đi còn Monaco chủ động co về phòng ngự. Mặc dù thi đấu rất nỗ lực, song chiến thắng với tỷ số 2-0 là không đủ để đội khách bước tiếp vào vòng trong và họ đành ngậm ngùi nhìn đội bóng Công quốc giành vé vào tứ kết.

Chưa dừng lại ở đó, buổi tối của HLV Arsene Wenger còn trở nên tồi tệ hơn khi ông bị người đồng nghiệp Leonardo Jardim tố cáo là “không tôn trọng” Monaco. Theo đó vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này tiết lộ rằng Giáo sư đã không bắt tay ông sau trận lượt đi: “Sự thật là tôi đã muốn bắt tay ông ấy sau trận lượt đi, nhưng Wenger không cảm ơn tôi và cũng không thèm bắt tay. Vì vậy lần này dù Monaco đã làm mọi điều để thi đấu với Arsenal, tôi cũng quyết định không cảm ơn ông ấy.

Khi được hỏi rằng liệu hành động trên của HLV Wenger có là khiếm nhã hay không, HLV Jardim đã không ngần ngại trả lời: “Tôi nghĩ là như thế, ngay lúc này chúng tôi đang ăn mừng chiến thắng và chúng tôi nghĩ có lẽ Arsenal đã không thể hiện hết sự tôn trọng nên có trong trận lượt đi. Arsenal đã rất vui mừng khi đối đầu với Monaco bởi chúng tôi bị đánh giá là một trong những đội yếu nhất. Mọi đội bóng ở vòng 16 đội đều muốn chạm trán với Monaco. Có lẽ Arsenal nghĩ họ đã gần như lọt vào vòng sau rồi.”

Quả thực HLV Wenger và các học trò chỉ còn tự biết trách chính mình vì đã để Monaco loại khỏi Champions League. Chính vị chiến lược gia người Pháp này đã cầu mong gặp được Monaco, đội bóng yếu nhất nhóm hạt giống trong lễ bốc thăm hồi tháng 12 vừa rồi, và trong cả 2 lượt trận chính họ đều là những người tự làm khó mình. Ở lượt đi hàng phòng ngự của đội chủ sân Emirates thi đấu quá lơ là và để thủng lưới tới 3 bàn, trong khi đó ở trận lượt về, các chân sút bên phía Pháo thủ mà đặc biệt là Olivier Giroud đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn. Thống kê cho thấy đội khách đã cầm bóng tới 71% và tung ra 17 cú sút nhưng chỉ trúng đích 7 lần. Riêng Giroud sở hữu 7 cú sút nhưng chỉ duy nhất 1 lần thành công.

Với kết quả Monaco 0-2 Arsenal đêm qua, đoàn quân của HLV Wenger đã lần thứ 5 liên tiếp dừng chân tại vòng 1/8. Đây chắc chắn không phải là kết quả đáng tự hào với đại diện thành London và thất bại năm nay cho thấy họ vẫn còn nhiều điểm cần khắc phục, đặc biệt là tính hiệu quả trên hàng công. Hiện giờ Pháo thủ còn lại 2 mục tiêu chính cần theo đuổi là giữ được vị trí trong Top 4 Premier League và bảo vệ thành công chức vô địch cúp FA.

Xem lại trận Monaco 0-2 Arsenal (lượt về vòng 1/8 Champions League)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Đại chiến vòng 1/8 Champions League 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X