Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đủ khả năng vô địch Champions League nhờ Mesut Ozil?

Thứ Ba 22/10/2013 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Arsenal vẫn đang “thăng hoa” trong mùa giải năm nay. Và rạng sáng mai, Pháo thủ sẽ phải đối mặt với một “liều thuốc thử” thật sự mang tên Dortmund. Tuy nhiên, ngay trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp bên phía đội bóng vùng Ruhr đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với thầy trò Wenger, đặc biệt là tân binh Mesut Ozil.

Mesut ozil
Mesut Ozil đang sở hữu vai trò quan trọng trong lối chơi của Arsenal

Trong một buổi họp báo mới nhất, chiến lược gia của Dortmund đã không tiếc lời ca ngợi các cầu thủ Arsenal và cho rằng Pháo thủ hoàn toàn có khả năng giành được chức vô địch Champions League 2013/2014 với “nhạc trưởng” Mesut Ozil. Jurgen Klopp tin rằng cựu ngôi sao Real Madrid chính là nhân tố cuối cùng tạo nên “miếng ghép hoàn hảo” nhất cho đội hình của Arsenal.  

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, nhà cầm 46 tuổi cho biết: “Sau khi có được Mesut Ozil, có cảm giác Arsenal đã trở nên… hoàn hảo. Cứ nhìn vào phong độ hiện tại của họ là biết. Ozil sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tốc độ và khả năng dứt điểm cũng tốt. Đặc biệt là nhãn quan chiến thuật quá tuyệt vời của cậu ấy. Ozil có thể nhìn ra những đường chuyền mà chẳng ai ngờ đến”.

Arsenal hiện nay đang duy trì được một phong độ cực kỳ ấn tượng. Đội bóng thủ đô London đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở cả Premier League lẫn Champions League một cách hoàn toàn thuyết phục. Kể từ sau trận thua 1-3 hồi đầu mùa trước Aston Villa, thầy trò HLV Wenger đã thắng liên tục cho tới khi bị West Brom cầm hòa cách đây hai vòng đấu. Cuối tuần qua, họ lại vừa “đè bẹp” Norwich với tỷ số 4-1, qua đó tiếp tục giữ vững vị trí cao nhất trong cuộc đua đến ngôi vô địch giải ngoại hạng Anh.

Đêm nay, Pháo thủ sẽ phải tiếp đón Dortmund, một thử thách thực sự khó khăn nhất tính từ đầu mùa tới giờ. Đội bóng vùng Ruhr tuy không sở hữu một phong độ “khủng khiếp” như thầy trò Wenger nhưng đừng quên rằng, họ chính là những nhà Á quân Champions League. Với lực lượng tương đối đồng đều và cũng sở hữu lối chơi tấn công cực kỳ quyến rũ, Dortmund có nhiều điểm khá giống với Arsenal. Chính vì vậy, đây được dự đoán sẽ là một trận cầu vô cùng hấp dẫn.

HLV Jurgen Klopp trong bài trả lời họp báo cũng dành tặng những lời khen cho đối thủ của mình: “Dưới góc độ một người hâm mộ bóng đá, tôi thực sự yêu thích phong cách chơi bóng của Arsenal. Họ là một đội bóng mạnh và giàu sức cạnh tranh. Tôi cho rằng Arsenal hoàn toàn có đủ khả năng vô địch Champions League”.

“Hiện tại, họ đang có nhiều hơn chúng tôi 3 điểm và đứng đầu bảng. Đêm nay, Arsenal cũng được chơi trên sân nhà nên sẽ rất khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, Dortmund sẽ chứng minh rằng mình không dễ bị bắt nạt”.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X