Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tin vui trước đại chiến với Atletico

Thứ Tư 02/05/2018 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mới nhận được tin vui khi tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường trước trận đại chiến với Atletico.
Mkhitaryan đã vắng mặt ở trận bán kết lượt đi Europa League sau khi gặp phải chấn thương đầu gối trong trận thua CSKA Moscow trước đó. Cầu thủ người Armenia mới thi đấu trở lại ở trận gặp Man United cuối tuần trước.

Mkhitaryan được xem là cầu thủ chơi hay nhất của Arsenal trong trận thua Man United. Nhưng ngôi sao người Armenia đã bị thay ra ở phút 76 sau khi phải nhận thêm một chấn thương đầu gối.
Mkhitaryan binh phuc chan thuong truoc dai chien voi Atletico hinh anh

Mkhitaryan bình phục chấn thương trước đại chiến Atletico


HLV Arsene Wenger cho biết chấn thương này của Micki không quá nặng. Và mới đây, tiền vệ người Armenia đã góp mặt cùng các đồng đội trong buổi tập chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Atletico tại Tây Ban Nha.


David Ospina, cầu thủ cũng đang gặp vấn đề với xương sườn cũng góp mặt ở trung tâm huấn luyện London Colney hôm thứ Tư vừa qua. HLV Wenger vẫn chưa xác nhận Ospina hay Petr Cech sẽ xuất phát trong trận đấu tại sân Wanda Metropolitana.

Khi được hỏi về tình hình chấn thương của Arsenal sau trận thua Man United, HLV Wenger đáp lời: “Mkhitaryan gặp phải vấn đề nhỏ ở đầu gối. Ospina thì bị chấn thương xương sườn. Còn Iwobi đã gặp phải vấn đề ở gân khoeo”.

“Giáo sư” cũng úp mở khả năng sẽ sử dụng tân binh Konstantinos Mavropanos vào đêm thứ Năm tới. Cuối tuần qua, cầu thù trẻ này đã gây ấn tượng mạnh khi đối đầu với Man United tại Old Trafford.

“Mavropanos đã cho thấy khả năng ấn tượng trên sân tập. Liệu cậu ấy có thể hiện tốt trong một trận đấu lớn hay không? Bạn chẳng bao giờ biết được. Nhưng cậu ấy đã chơi tốt trước Man United. Cậu ấy đã khiến tất cả mọi người phải ngạc nhiên với tài năng của mình”.

Mkhitaryan là một trong những cái tên quan trọng bậc nhất trên hàng công Arsenal. Cầu thủ người Armenia sở hữu khả năng liên kết lối chơi khá tốt. Hơn nữa, anh cũng khá đa năng khi có thể chơi ở hầu hết mọi vị trí trên hàng công. Nếu kịp ra sân, chắc chắn Mkhitaryan có thể tạo nên được những mối đe dọa lớn tới Atletico.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý trước trận Atletico vs Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X