Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón 3 ngôi sao trở lại trước trận gặp Cologne

Thứ Tư 22/11/2017 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ ba Olivier Giroud, Danny Welbeck và Jack Wilshere của Arsenal đã trở lại tập luyện trước thềm trận đấu tại Europa League với Cologne.
Arsenal don 3 ngoi sao tro lai truoc tran gap Cologne hinh anh
Arsenal đón nhiều cầu thủ chất lượng trở lại

Giroud đã vắng mặt trong trận derby London giữa Arsenal và Tottenham cách đây một tuần vì chấn thương đùi. Trong khi đó, Welbeck và Wilshere có mặt trên ghế dự bị nhưng không được sử dụng.

Welbeck đã phải ngồi ngoài kể từ chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Watford hồi tháng trước. Với việc đang bị đánh giá thấp hơn những tiền đạo khác trong đội, chắc chắn Welbeck sẽ mong muốn thể hiện được mình trong trận đấu trên sân Cologne sắp tới. Cả Wilshere và Welbeck đều không có mặt trên sân tập hôm thứ Ba. Tuy nhiên, cả hai đã tập luyện chung cùng các đồng đội trong sáng nay.

Arsenal hiện đang bất bại tại Europa League mùa này. Tuy vậy, đoàn quân của HLV Wenger sẽ không có một mục tiêu nào khác ngoài chiến thắng sau khi bị Red Star Belgrade cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà ở vòng đấu trước.
Arsenal tính “tranh hàng” với Chelsea và Liverpool
Arsenal đang lên kế hoạch cạnh tranh cùng Chelsea và Liverpool trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao trẻ Leon Goretzka của Schalke.

Những cầu thủ trẻ tiềm năng của Pháo thủ như Reiss Nelson, Ainsley Maitland-Niles, Eddie Nketiah hay Joe Willock nhiều khả năng sẽ ra sân trước Cologne sau khi được HLV Wenger điền tên vào danh sách những cầu thủ bay tới Đức. “Giáo sư” cũng thường xuyên sử dụng sân chơi Europa League để thử nghiệm những cầu thủ trẻ ở mùa giải năm nay và đạt được những thành công nhất định.

Trong khi đó, ngôi sao Theo Walcott có nguy cơ vắng mặt khá cao sau khi bỏ lỡ buổi tập ngày hôm nay. Anh không tham gia một chút nào vào trận đấu giữa Arsenal và Spurs vì bị ốm. Với tình hình hiện tại, cầu thủ người Anh có thể vẫn chưa kịp trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần tại Premier League.

Arsenal có phong độ khá tốt trong thời gian gần đây và đã thăng tiến nhanh chóng trên bảng xếp hạng. Tuy đang đứng vị trí thứ 6 nhưng Pháo thủ đã cân bằng điểm số với Liverpool và chỉ còn kém đội xếp thứ 4 là Tottenham vỏn vẹn 1 điểm. Lịch đấu của đội bóng thành London trong thời gian tới không quá nặng nhọc và đây là cơ hội để họ bứt phá vào top 4.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X