Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal điền tên Sanchez vào đội hình tham dự Europa League

Thứ Tư 06/09/2017 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa chính thức công bố danh sách những cầu thủ tham dự vòng bảng Europa League mùa giải năm nay và trong số đó có tên của ngôi sao muốn ra đi là Alexis Sanchez.
Arsenal dien ten Sanchez vao doi hinh tham du Europa League hinh anh
Sanchez có mặt trong danh sách tham dự vòng bảng Europa League của Arsenal

Tiền đạo Alexis Sanchez đã được điền tên vào danh sách 42 cầu thủ tham dự Europa League mùa giải năm nay của Arsenal sau khi không thể chuyển tới Man City trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Đội bóng thành Manchester đã gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng cho cầu thủ người Chile và được Arsenal cân nhắc. Dẫu vậy, thương vụ này cuối cùng đã không đạt được thành công như mong đợi do Pháo thủ không thể chiêu mộ được Thomas Lemar thay thế.

Nguồn tin từ Sky Sports khẳng định Man City vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Sanchez. Và The Citizens sẽ tái khởi động thương vụ này khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1. Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, Sanchez vẫn sẽ được tham dự những trận đấu của Man City tại Champions League nếu như đội bóng này vượt qua vòng bảng.
Arsenal và 4 lý do để bỏ ngay sơ đồ 3 hậu vệ
HLV Wenger đã bắt đầu sử dụng chiến thuật 3 hậu vệ từ giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái. Ban đầu, những kết quả mà Arsenal nhận lại là tương đối tích cực....

Theo quy định của UEFA, các đội bóng có thể đăng ký thêm 3 cầu thủ mới vào danh sách tham dự Champions League trước ngày 1/2. Trong số 3 cầu thủ này sẽ có 1 trường hợp được đặc cách đăng ký nếu như đã tham dự vòng bảng Europa League cùng một đội bóng khác.

Một cầu thủ khác của Arsenal có khả năng ra đi trong tháng Một nhưng cũng được đăng ký tham dự Europa League là Jack Wilshere. Thần đồng một thời của bóng đá Anh đang bị mất chỗ đứng tại sân Emirates và chặng đường trở lại đội hình chính của cầu thủ này là khá gian nan. HLV Wenger từng đăng đàn tuyên bố rằng ông muốn Wilshere ra đi để được thi đấu nhiều hơn và xây dựng lại sự nghiệp thay vì ngày càng lún sâu trên băng ghế dự bị của Pháo thủ lúc này.

Trong số 42 cầu thủ đăng ký, HLV Wenger cũng điền tên một loạt cầu thủ trẻ đáng chú ý để xoay tua như Joseph Willock, Krystian Bielik, Edward Nketiah hay Aaron Eyoma.

Danh sách cầu thủ tham dự Europa League của Arsenal: David Ospina, Petr Cech, Deyan Iliev, Matt Macey, Mathieu Debuchy, Per Mertesacker, Laurent Koscielny, Rob Holding, Nacho Monreal, Shkodran Mustafi, Calum Chambers, Hector Bellerin, Sead Kolasinac, Aaron Ramsey, Jack Wilshere, Mesut Ozil, Granit Xhaka, Francis Coquelin, Mohamed Elneny, Alexis Sanchez, Alexandre Lacazette, Olivier Giroud, Theo Walcott, Danny Welbeck, Chuba Akpom, Ryan Huddart, Hugo Keto, Tolaji Bola, Chiori Johnson, Tafari Moore, Alex Iwobi, Ainsley Maitland-Niles, Jeff Reine-Adelaide, Krystian Bielik, Charlie Gilmour, Marcus McGuane, Reiss Nelson, Ben Sheaf, Pelenda Da Silva, Aaron Eyoma, Edward Nketiah, Joseph Willock.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X