Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đánh bại Vorskla, HLV Unai Emery lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ Sáu 21/09/2018 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Arsenal đánh bại Vorskla Poltava, HLV Unai Emery lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi trở thành chiến lược gia có nhiều chiến thắng nhất tại mặt trận Europa League.

Unai Emery lập kỷ lục
 

Gặp đối thủ yếu Vorskla trên sân nhà, Arsenal không gặp nhiều khó khăn để dẫn trước bốn bàn nhờ công của Aubameyang, Welbeck và Mesut Ozil. Sự lơi lỏng của hàng phòng ngự trong những phút cuối khiến Arsenal thủng lưới 2 bàn.
 
Arsenal đánh bại Vorskla, HLV Unai Emery lập kỷ lục hình ảnh
HLV Unai Emery lập kỷ lục tại Europa League.

Dù vậy, chiến thắng 4-2 của Arsenal vẫn giúp HLV Unai Emery lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Europa League. Unai Emery trở thành chiến lược gia có nhiều chiến thắng bậc nhất tại Europa League với tổng cộng 32 trận.
Arsenal 4-2 Vorskla: Pháo thủ mở màn suôn sẻ ở Europa League 2018/19
Không cần tốn nhiều sức, cũng chẳng phải tung ra sân đội hình mạnh nhất, chủ nhà Arsenal vẫn dễ dàng đánh bại một Vorskla vô danh tiểu tốt ở trận đầu tiên bảng...

 
Trước kia khi còn dẫn dắt Sevilla, HLV Unai Emery cũng rất có duyên với Europa League khi lập kỷ lục là chiến lược gia đầu tiên vô địch ba mùa liên tiếp (2013-14, 2014-15 và 2015-16).
 

Mkhitaryan mơ đến ngôi vô địch
 

Mùa này, một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal là giành ngôi vô địch Europa League khi cuộc đua ở Premier League được dự đoán rất khốc liệt. HLV Emery trước trận gặp Vorskla thừa nhận với Arsenal hiện tại, mọi danh hiệu đều quan trọng.
 
Mkhitaryan tin Arsenal co the vo dich Europa League cung HLV Unai Emery.
Mkhitaryan tin Arsenal có thể vô địch Europa League cùng HLV Unai Emery.

Henrikh Mkhitaryan cũng tin rằng với cái duyên của HLV Emery, Arsenal có cơ hội lớn để vô địch Europa League: "Ông ấy đã vô địch giải đấu này ba lần rồi, điều đó rất quan trọng cho Arsenal bởi chúng tôi đặt mục tiêu vô địch Europa League".
 
"Chúng tôi không chỉ tham dự cho có. Giải đấu này rất quan trọng vì nếu vô địch, bạn sẽ giành suất dự Champions League. Thế nên chúng tôi cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu rồi chờ đợi vị trí của bản thân".
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X