Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đã mắc nợ người hâm mộ sau trận thua trước AC Milan"

Thứ Năm 16/02/2012 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24) - Lá chắn thép của Arsenal, Thomas Vermaelen đã thổ lộ rằng đội bóng của mình đã “mắc nợ” người hâm mộ một món nợ ân tình và hứa hẹn sẽ đền đáp trong trận lượt về trên sân Emirates.
 TIN LIÊN QUAN
 » Arsene Wenger thú nhận Arsenal còn rất ít cơ hội tại Champions League
 » AC Milan huỷ diệt Arsenal bằng tỷ số khó tin 4-0

Mặc dù trước trận đấu giữa AC Milan và Arsenal diễn ra, thậm chí đội bóng của nước Anh còn được đánh giá là “cửa trên” so với đội chủ sân San Siro dựa theo những tỉ lệ cá độ của các nhà cái khắp thế giới. Những tưởng đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn bởi tương quan lực lượng giữa 2 đội là khá cân bằng, thế nhưng Arsenal đã trình diễn một bộ mặt bạc nhược trước các nhà ĐKVĐ Serie A. Dù nhiều người không lạc quan về khả năng thắng của Arsenal thì chắc cũng chẳng ai có thể ngờ được rằng The Gunners lại thất bại thảm hại tới 0-4 như thế.

Lá chắn thép Vermaelen (trái) đã không ít lần bị mũi nhọn Robinho khoan thủng

Chẳng vậy mà trung vệ Thomas Vermaelen đã không khỏi xấu hổ và thừa nhận rằng Arsenal đã phụ sự trông đợi của người hâm mộ. Tuy nhiên thì ngôi sao người Bỉ cũng tự tin khi nghĩ về một kì tích cho đội nhà ngay tại Emirates: “Thật khó để lý giải những gì đã xảy ra trong trận đấu vừa qua và thực sự là tôi đã khá thất vọng. Đó thật là một kết quả tồi, điều duy nhất chúng tôi có thể làm là nhớ rằng Arsenal còn có cơ hội phục thù. Sau khi đã phải trả giá tại San Siro, chắc chắn chúng tôi sẽ thể hiện hết 100% phong độ ở trận lượt về. Chúng tôi đã mắc nợ CĐV- những người đã tới tận Milan để cổ vũ chúng tôi để rồi thứ duy nhất mà họ nhận được là nỗi thất vọng.”

Và Vermaelen tin rằng điều tốt nhất Arsenal có thể làm vào lúc này là quên đi thất bại đau đớn trước AC Milan để tập trung vào trận đấu ở cúp FA thứ 7 tới: “Khi bạn là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải biết bỏ lại những thất bại sau lưng. Chúng tôi đã học được nhiều điều sau trận thua 0-4 nhưng điều quan trọng nhất vào lúc này là chúng tôi cần phải tập trung tinh thần cho các trận đấu sắp tới.”

Ngoài ra, ở một động thái khác, thủ thành Szczesny của Arsenal ngoài việc thừa nhận thất bại của đội nhà cũng dành những lời khen ngợi cho đối thủ: “AC Milan đã trừng phạt sai lầm của chúng tôi thích đáng và họ đã ghi được những bàn thắng chất lượng. Đó quả là một ngày buồn với chúng tôi nhưng hi vọng chúng tôi có thể làm nên điều kì diệu ở trận lượt về và vượt qua những khó khăn.”

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X