Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đá giao hữu làm nóng trước trận chung kết Europa League

Thứ Hai 20/05/2019 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đá giao hữu với LASK Linz của Áo vào chiều thứ 5 tới. Bất chấp lo ngại chấn thương, họ muốn làm nóng trước trận chung kết Europa League với Chelsea.

Arsenal sẽ chơi một trận giao hữu với LASK Linz của Áo trên sân London Colney với những cánh cửa đóng kín vào chiều thứ 5 tới theo giờ địa phương.

Mùa 2018/19 trôi qua đầy biến động với Arsenal. Họ chỉ cán đích thứ 5 tại Premier League dù một thời gian dài nằm trong tốp 4. Qua đó, Arsenal không thể giành vé tới Champions League qua giải quốc nội mà buộc phải vượt qua Chelsea ở chung kết Europa League nhằm đạt mục tiêu này.

Arsenal thang Burnley Aubameyang 3-1

Arsenal đá giao hữu với LASK Linz của Áo vào thứ 5 tới


Với việc chung kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 5 tại Azerbaijan, Arsenal có khoảng cách 17 ngày chuẩn bị. Theo HLV Unai Emery, đây là thời gian quá dài và trận giao hữu với LASK Linz đã được sắp xếp với mong muốn giúp dàn Pháo thủ duy trì phong độ và cảm giác thi đấu.

Màn so tài trên sẽ diễn ra tại sân tập London Colney của Arsenal, đằng sau những cánh cửa đóng kín. Đó sẽ là nơi đoàn quân của Emery tập dượt những phương án trước thềm cuộc đấu quyết định với Chelsea. LASK là đương kim á quân giải VĐQG Áo, chỉ sau Red Bull Salzburg mùa trước.

Dự kiến, tất cả những ngôi sao hàng đầu của Arsenal sẽ tham dự trận đấu trên, bất chấp nguy cơ chấn thương trước thềm chung kết Europa League hiển hiện. HLV Emery muốn các học trò nghiêm túc chuẩn bị và tham gia vào màn so tài với LASK như một phần quan trọng trong quá trình chuẩn bị.

Trong khi đó, Chelsea bay sang Mỹ để tập luyện và nhân tiện đá giao hữu với New England. Tiếc rằng trận đấu trên khiến The Blues trả giá đắt khi Ruben Loftus-Cheek bị chấn thương gót Achilles và phải ngồi ngoài trong khoảng 9 tháng tới.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X