Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận có thể tham dự Super League cùng các đại gia châu Âu

Thứ Bảy 17/11/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có thể dự Super League cùng các CLB lớn tại châu Âu. Đó là xác nhận của Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi bên phía đội bóng thành London.

Super League rục rịch ra đời


Đầu tháng này, “Football Leaks” tiết lộ Arsenal là một trong số những CLB tiềm năng gia nhập giải đấu mang tên Super League dự báo sẽ thay thế Champions League trong tương lai. Đã có cuộc họp bàn giữa những tên tuổi lớn của châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Man United, Man City, Liverpool, Bayern Munich hay Juventus… về vấn đề này.

Nghe đâu về cơ bản các bên đã đồng ý rời UEFA và lập nên giải đấu riêng. Điều này sẽ giúp họ có được thêm những khoản lợi nhuận về kinh tế mà không phải san sẻ cùng với các CLB nhỏ khác.

Arsenal có thể dự Super League cùng các CLB lớn tại châu Âu hình ảnh

Arsenal có thể dự Super League cùng các CLB lớn tại châu Âu


Arsenal xác nhận có thể tham dự


Arsenal đang đứng thứ 5 tại Premier League và đã làm khán giả tại Champions League trong 2 mùa giải vừa qua. Và trong tương lai, lãnh đạo của họ không phủ nhận sẽ hợp cùng các đại gia châu Âu lập nên giải đấu riêng dù trong ngắn hạn có vẻ hơi khó.

Chúng tôi cần đảm bảo rằng Arsenal luôn ở vị thế chủ động dù bất cứ điều gì có thể xảy ra trong tương lai
”, Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi nói với truyền thông Anh. “Nó sẽ không xảy ra trong ngắn và trung hạn bởi vì chúng tôi đang có một thỏa thuận với UEFA.

Nhưng chúng tôi không biết tương lai sẽ mang lại những gì. Chúng ta cần ít nhất là nhận thức và quyết định một cách có trách nhiệm cho dù đó có phải là hướng đi hay không. Những thông tin rò rỉ có vẻ như chúng tôi đang làm những điều bí mật song chẳng có gì bí mật cả.


Có một tài liệu đã được công bố và trong đó có tên của Arsenal, cũng có tên của Barcelona. Nhưng trong đó không có chữ ký và tôi có thể đảm bảo rằng đó là một bản nháp.

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X