Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal có lợi thế lớn ở thương vụ Rabiot

Chủ Nhật 03/02/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang có lợi thế lớn trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Adrien Rabiot, cầu thủ đang chuẩn bị hết hạn hợp đồng với PSG.
Tiền vệ Rabiot đã từ chối nhiều lời đề nghị ký hợp đồng mới từ PSG. Anh đang có ý định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Barca là đội được đánh giá có khả năng cao giành chữ ký của Rabiot. Nhưng bây giờ gã khổng lồ xứ Catalonia không còn quan tâm tới thương vụ này sau khi đã đầu tư 65 triệu bảng để có Frenkie de Jong của Ajax.

Arsenal có lợi thế lớn ở thương vụ tiền vệ Rabiot hình ảnh

Arsenal có lợi thế lớn khi chiêu mộ Rabiot


Tottenham và Liverpool cũng quyết tâm có được Rabiot. Nhưng theo tờ Mirror, Arsenal tin rằng mối quan hệ cá nhân giữa HLV Emery và Rabiot có thể giúp đội bóng chiêu mộ thành công cầu thủ tài năng người Pháp.

Hồi tháng Một vừa qua, Arsenal chỉ giới hạn việc chiêu mộ các cầu thủ theo dạng cho mượn. Họ cũng gặp thất bại khi gửi lời đề nghị muộn màng cho đồng đội của Rabiot là Christopher Nkunku.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ có một ngân sách lớn hơn để chi tiêu vào mùa hè. Nhờ vậy, họ có thể trao cho Rabiot một bản hợp đồng phù hợp, nhất là trong trường hợp đẩy được Mesut Ozil ra đi.

Hồi đầu tuần này, đã có tin đồn cho rằng Rabiot ưu tiên chuyển tới Liverpool thay vì Spurs. Thậm chí, việc Tottenham theo đuổi Rabiot còn bị cựu cầu thủ William Gallas chế giễu.

“Tôi không tin Rabiot sẽ tới Tottenham. Kể cả khi rời Paris Saint-Germain, cậu ấy cũng sẽ gia nhập một đội bóng lớn để giành danh hiệu”.

Video tổng hợp màn trình diễn của Rabiot mùa 2015/16:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X