Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao Arsenal đốn tim fan nhí ngơ ngác bằng nghĩa cử đáng yêu

Thứ Bảy 28/03/2020 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ ​Arsenal đã có khoảnh khắc dễ thương với chú bé mascot ngơ ngác khi chụp ảnh trước trận đấu với Olympiacos ở Europa League.

Các cầu thủ ​Arsenal đã có khoảnh khắc dễ thương với chú bé mascot ngơ ngác khi chụp ảnh trước trận đấu với Olympiacos ở Europa League

Số là trong lúc hai đội bóng làm thủ tục nhập cuộc, các cậu bé mascot khác đã vào đường hầm như hiệu lệnh, còn cậu bé này thì vẫn mải nhìn theo mascot phía bên kia nên lúc ngoảnh lại không thấy bạn bè đâu và ngơ ngác không biết phải làm gì tiếp theo.

Khi cậu bé đang ngượng nghịu và phân vân vì chỉ còn một mình đứng trên sân, các cầu thủ Arsenal đã ra dấu mời gọi cậu bé tiến vào đội hình để chụp ảnh kỷ niệm. Thế là trong phút giây bối rối và lơ đễnh, cậu bé đã có kỷ niệm đáng nhớ với dàn sao Pháo Thủ.

Một khoảnh khắc mà khó ai có thể quên khi được đứng cạnh các thần tượng bóng đá. Trên mạng xã hội, rất nhiều fan bóng đá ca ngợi cách cầu thủ Arsenal xử lý. Một hành động vô cùng fair-play và đáng trân trọng.

"Đó là lý do vì sao tôi yêu bóng đá, khoảnh khắc đó thật tuyệt".

"Các cầu thủ Arsenal thật thông minh trong tình huống này, chắc cậu bé lúc đó đang bối rối lắm".

"Tôi yêu các cầu thủ Arsenal, một đội bóng đẹp có tinh thần đẹp".

"Bóng đá thật tuyệt vời, những khoảnh khắc này khiến tim tôi tan chảy".

"Rồi cậu bé đó sẽ nhớ mãi ngày hôm nay, khoảnh khắc không thể nào quên".

90 phút sau đó, Arsenal giành chiến thắng tối thiểu trước Olympiacos ngay trên đất khách Hy Lạp để tạo lợi thế lớn đi tiếp vào vòng trong Europa League.

video

 

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X