Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal chỉ ngán một đối thủ ở tứ kết Europa League"

Thứ Sáu 16/03/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng thuyết phục trước AC Milan, HLV Wenger đã chỉ ra đối thủ đáng gờm trong cuộc đua vô địch Europa League năm nay với Arsenal.


Trong trận đấu diễn ra rạng sáng ngày 16/3 (giờ VN), CLB Arsenal đã có chiến thắng cách biệt 3-1 trước đối thủ AC Milan tại Emirates. Giành thắng lợi ở cả hai lượt trận, thầy trò Arsene Wenger đã hiên ngang tiến vào vòng tứ kết Europa League năm nay.

Arsenal chi ngan mot doi thu o tu ket Europa League hinh anh
HLV Arsene Wenger ngại nhất Atletico Madrid tại tứ kết Europa League

Trước lễ bốc thăm vòng tứ kết, vị thuyền trưởng Arsenal đã chỉ ra đội bóng mà ông không hề muốn đối mặt tại tứ kết giải đấu.

"Atletico Madrid chắc chắn là đội bóng chúng tôi muốn tránh ở tứ kết. Họ giành quyền vào vòng trong bằng thắng lợi 8-1 trước Lokomotiv Moscow", nhà cầm quân người Pháp tâm sự.

Bên cạnh đó, HLV Wenger cũng chỉ ra điểm yếu của The Gunners là hàng phòng ngự. "Chúng tôi cần cải thiện khả năng phòng thủ, nhưng nhìn chung toàn đội đã thể hiện tốt. Arsenal gặp đôi chút khó khăn khi bảo vệ khung thành, và đó là điều tôi muốn các cầu thủ làm tốt hơn” - Giáo sư nói thêm.

Việc HLV Wenger ngại gặp Atletico Madrid ở vòng tứ kết sắp tới cũng là điều dễ hiểu, khi mà thầy trò Diego Simeone vừa phô diễn sức mạnh của mình bằng cách đè bẹp Lokomotiv Moscow với tổng tỷ số 8-1 sau 2 lượt trận.

Bên cạnh đó, đại diện La Liga còn từng 2 lần lọt vào chơi trận chung kết Champions League trong 4 mùa giải gần đây. Với thành tích thi đấu ấn tượng như vậy, Rojiblancos chắc chắn đang là đối thủ đáng gờm nhất với Arsenal tại Europa League năm nay.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Những điều rút ra sau trận Arsenal 3-1 AC Milan
Với lợi thế rất lớn trong trận lượt đi, nhiệm vụ của thầy trò Arsene Wenger là rất đơn giản. Dưới đây là những điểm nhấn trong trận Arsenal 3-1 AC Milan tại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X