Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cần phải làm gì để vô địch Europa League?

Thứ Sáu 16/03/2018 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trước Milan để góp mặt tại vòng tứ kết, cơ hội Arsenal vô địch Europa League đã lớn hơn một chút.


Được xem là ứng cử viên hàng đầu giải đấu này, bên cạnh Atletico Madrid, đoàn quân của Arsene Wenger đã chứng tỏ sức mạnh sau khi đè bẹp AC Milan cả 2 lượt trận. Cú đúp của Danny Welbeck, bên cạnh bàn thắng của Granit Xhaka khiến cánh cửa Arsenal vô địch Europa League mở rộng hơn, bởi đây là mục tiêu chính của họ trong phần còn lại mùa giải.
 
Nhưng theo ý kiến của cựu đội trưởng ĐT Ireland – Kenny Cunningham, thì lối chơi của Pháo thủ có thể khiến họ gặp nguy hiểm. Ông cho biết: “Ai đó không theo dõi trận đấu sẽ rất ấn tượng với kết quả này, nhưng nếu bạn nhìn kỹ về hiệu suất của Arsenal, bạn sẽ lập tức thấy vấn đề.”

Arsenal vô địch Europa League là điều có thể

Arsenal vô địch Europa League là điều có thể


“Phong cách chơi bóng của họ có đôi chút khó chịu, một lối chơi cởi mở nhưng rất nguy hiểm. Danny Welbeck đã tỏa sáng, và cậu ấy đang làm tốt dù thực chất, tôi không phải một CĐV cuồng nhiệt của Welbeck. Nhưng nếu Lacazette bình phục, liệu Wenger sẽ điền tên Welbeck vào đội hình xuất phát?”
 
“Nếu được quyền lựa chọn, tôi sẽ để Welbeck đá rộng, cho dù là tiền vệ cánh. Thay vào đó, một trong hai người Henrikh Mkhitaryan hoặc Mesut Ozil sẽ phải hy sinh. Điều đó nâng cao hiệu suất thi đấu và tăng cường khả năng phòng ngự của Arsenal. Đó sẽ là những quyết định mà Wenger phải đối mặt, đặc biệt nếu như họ chạm trán với Atletico Madrid trong phần còn lại” – Cunningham chia sẻ.
 
Sau trận đấu này, Wenger không nói về cơ hội Arsenal vô địch Europa League, thay vào đó ông cho rằng Atletico là ứng cử viên lớn nhất: “Chắc chắn rồi, đó là đối thủ mà bạn muốn tránh. Tuy nhiên, chúng tôi không quá coi trọng lá thăm ở vòng tứ kết. Chúng tôi sẽ chấp nhận bất kỳ lá thăm nào mình nhận được.”

Những điều rút ra sau trận Arsenal 3-1 AC Milan
Với lợi thế rất lớn trong trận lượt đi, nhiệm vụ của thầy trò Arsene Wenger là rất đơn giản. Dưới đây là những điểm nhấn trong trận Arsenal 3-1 AC Milan tại...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X